1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

'Người nhện' Bùi Tiến Dũng lên tiếng về khả năng trở lại đội tuyển Việt Nam

Gnoud

Thắng lợi tối thiểu trước Thể Công Viettel tối hôm chủ nhật giúp LPBank HAGL vươn lên vị trí 11 trên BXH V.League 2023/2024, qua đó thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Điểm sáng lớn nhất của trận đấu này chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng, người đã có một ngày thi đấu xuất thần làm nản chí các chân sút bên phía đội chủ sân Hàng Đẫy.

Sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành không ngớt lời khen ngợi dành cho màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò. Phát biểu trong cuộc họp báo, ông cho biết:

"Bùi Tiến Dũng là một trong những thủ môn tốt nhất của Việt Nam. Ngày hôm qua tôi có nói đùa với Dũng là Patrik Lê Giang vừa để lọt lưới 2 bàn, Filip Nguyễn lọt lưới 3 bàn nên ngày mai con đừng để lọt lưới. 

Nói chơi vậy mà thành thật. Tôi nghĩ 7 trận đấu mà để lọt lưới ít bàn thì công sức của thủ môn rất là lớn, chiếm đến 50% sức mạnh của toàn đội."

Bùi Tiến Dũng có màn trình diễn xuất sắc trước Thể Công Viettel
Bùi Tiến Dũng có màn trình diễn xuất sắc trước Thể Công Viettel.

Đáng chú ý, trận đấu tối chủ nhật có sự xuất hiện của tân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam Kim Sang-sik. Ông có mặt trên khán đài để xem giò và đánh giá phong độ của các cầu thủ.

Màn trình diễn ấn tượng của Bùi Tiến Dũng có thể đã lọt vào mắt xanh của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Khi được hỏi về khả năng trở lại đội tuyển, Dũng cho biết:

"Chuyện đấy tôi không tính toán trước được, vì lên đội tuyển quốc gia là một cái duyên. Khi có khát khao cống hiến, tất cả các cầu thủ đều như vậy. Và tôi hy vọng mình có cơ hội để cống hiến cho màu cờ sắc áo."

Bùi Tiến Dũng đang có được phong độ tốt kể từ khi gia nhập đội chủ sân Pleiku. Sau 5 lần bắt chính, anh giữ sạch lưới 2 trận và chỉ để lọt lưới 3 bàn.

Bùi Tiến Dũng hy vọng có cơ hội cống hiến cho ĐTQG
Bùi Tiến Dũng hy vọng có cơ hội cống hiến cho ĐTQG.

Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành sinh năm 1997 góp công không nhỏ trong hành trình trụ hạng của HAGL. Chia sẻ về bí quyết lấy lại phong độ, Dũng nói thêm:

"Thứ nhất là do vợ con, tôi là người đã có gia đình và đấy là động lực rất lớn. Thứ hai là tôi đã đổi một môi trường mới, một câu lạc bộ mới, ban huấn luyện và đồng đội tin tưởng tôi nên đó là động lực để tôi chiến đấu."

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang sở hữu hai thủ môn xuất sắc là Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn. Tuy nhiên, nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, Bùi Tiến Dũng hoàn toàn có khả năng được triệu tập trở lại.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud