1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Nguyễn Filip mất suất bắt chính trên tuyển vào tay Đặng Văn Lâm?

Gnoud

Trong ngày tân HLV Kim Sang-sik dự khán, thủ thành Nguyễn Filip đã mắc những sai lầm đáng trách khiến CLB Công An Hà Nội để thua 1-4 trước Becamex Bình Dương.

Phút 40, từ cú sút xa không mấy nguy hiểm của Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Filip ôm bóng bất cẩn khiến bóng bật ra, tạo điều kiện để Charles Atshimene băng vào mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua đau, cộng thêm sự hiện diện của HLV Kim Sang-sik trên khán đài dường như đã khiến thủ thành số một của CAHN FC gặp áp lực về mặt tâm lý, hậu quả là anh phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần nữa.

Đáng chú ý, ở tình huống dứt điểm ngay mép vòng cấm của Võ Hoàng Minh Khoa và cú đánh đầu của Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Filip đứng như trời trồng, anh không có bất kỳ nỗ lực cản phá nào.

Nguyễn Filip mắc sai lầm khiến đội nhà để thua trước Bình Dương
Nguyễn Filip mắc sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà để thua trước Bình Dương.

Theo thống kê, thủ thành Việt kiều đã không thể giữ sạch lưới trong 4 vòng đấu gần nhất và phải nhận đến 10 bàn thua. Đây có thể được xem là giai đoạn phong độ tệ nhất của anh kể từ khi trở về Việt Nam. 

Nguyễn Filip cũng mắc một sai lầm sơ đẳng trước Thép Xanh Nam Định cách đây 2 tuần, trùng hợp là HLV Kim Sang-sik cũng có mặt trên khán đài trong trận đấu đó.

Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến suất bắt chính của anh trên tuyển, nhất là trong bối cảnh Đặng Văn LâmBùi Tiến Dũng đang có phong độ cực kỳ ấn tượng.

Nguyễn Filip có thể mất suất trên tuyển từ tay Đặng Văn Lâm.png
Nguyễn Filip có thể để mất suất bắt chính trên tuyển vào tay Đặng Văn Lâm.

Nhận xét về màn trình diễn của Nguyễn Filip, tân HLV trưởng của CAHN FC, Trần Tiến Đại cho biết:

"Bóng đá là vậy, luôn luôn có sai lầm. Nếu chúng ta sai lầm nhiều thì sẽ phải trả giá. Tôi nghĩ sự tập trung là rất quan trọng đối với thủ môn, và tình huống đó không quá khó với Filip. Tôi tin là Nguyễn Filip sẽ trở lại sớm thôi."

Thất bại trước Bình Dương khiến CAHN FC rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội dẫn đầu Nam Định tận 8 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Với kết quả này, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương của mình vào cuối mùa giải.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud