1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Nguyễn Hoàng Đức lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn với HLV Philippe Troussier

Gnoud

Tối ngày 19/2, Nguyễn Hoàng Đức đã vượt qua ứng cử viên nặng ký Phạm Tuấn Hải để có lần thứ hai nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.

Trả lời báo chí phóng viên sau buổi lễ, tiền vệ thuộc biên chế Thể Công Viettel tiết lộ tin đồn mâu thuẫn giữa anh và HLV Philippe Troussier chỉ là hiểu lầm.

“Năm vừa rồi, Đức và HLV Troussier không có khúc mắc nào cả, đó chỉ là sự hiểu nhầm,” Nguyễn Hoàng Đức thẳng thắn.

"Trong bóng đá, cầu thủ như Đức sẽ có lúc được đá và không được đá. Với cá nhân Đức, Đức sẽ cố gắng hoàn thiện bản năng hơn nữa, chứng minh năng lực của mình hơn nữa để có cơ hội thi đấu nhiều hơn."

Philippe Troussier Nguyen Hoang Duc
Hoàng Đức khẳng định mâu thuẫn giữa anh và HLV Troussier chỉ là hiểu lầm.

Trước đó, vào đầu tháng Giêng, chân chuyền sinh năm 1998 đã đăng tải bức ảnh chai rượu vang do chính vị thuyền trưởng người Pháp tặng kèm dòng chú thích: "Hẹn gặp lại vào tháng 3/2024"

Đây được xem như là lời khẳng định về mối quan hệ giữa hai thầy trò, đồng thời úp mở về việc anh sẽ trở lại cùng ĐTQG tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Bên cạnh đó, Hoàng Đức cũng chia sẻ về điều tiếc nuối của anh trong năm 2023 là gặp chấn thương ngay kỳ Asian Cup và lỡ hẹn với giải đấu danh giá nhất châu Á.

Cá nhân ngôi sao của Viettel đã có một năm thi đấu ấn tượng dù chưa đạt được phong độ đỉnh cao nhất. Do đó, đã có nhiều tranh cãi nổ ra về việc phạm Tuấn Hải mới là cầu thủ xứng đáng nhận danh hiệu này hơn.

nguyen Hoang Duc Pham Tuan Hai
Hoàng Đức cho rằng cả anh và Tuấn Hải, ai cũng xứng đáng với danh hiệu QBV.

Trả lời về vấn đề này, tiền vệ gốc Hải Dương cho biết: "Năm 2023, cả Đức và Tuấn Hải đều thi đấu tốt, có những bàn thắng đẹp. 

Đức hay Hải, dù ai giành QBV thì cũng đều xứng đáng. Chúng tôi và cầu thủ Việt Nam nói chung đều phải cố gắng hoàn thiện hơn để cống hiến cho bóng đá nước nhà."

Cá nhân Hoàng Đức đã có một mùa giải ấn tượng trong năm 2023 với 5 bàn thắng cùng 5 kiến tạo, góp công lớn đưa CLB Viettel cán đích ở vị trí thứ 3 tại V.League 2023 và huy chương bạc Cúp Quốc gia.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud