1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Nguyễn Tuấn Anh sắp chia tay HAGL để chuyển đến Nam Định?

Gnoud

Gnoud

Cuối tháng 2 vừa qua, nhiều nguồn tin bất ngờ tiết lộ về việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sắp chia tay đội bóng phố Núi để gia nhập Thép Xanh Nam Định.

Cụ thể, theo nhà báo Minh Hải, tiền vệ quê Thái Bình đã được bầu Đức tạo điều kiện để chuyển đến đội bóng thành Nam theo dạng cho mượn ở giai đoạn 2 V.League 2023/2024.

Hiện tại, phía HAGL vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc này. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận định rằng thương vụ giữa Tuấn Anh và Nam Định khả năng cao sẽ xảy ra.

Nguyen Tuan Anh HAGL
Tuấn Anh có khả năng sẽ rời HAGL để đến Nam Định.

Lý do là vì HAGL vừa bổ sung 5 bản hợp đồng chất lượng gồm bộ đôi ngoại binh Gabriel Dias, Joao Vares cùng 3 nội binh Trần Quang Thịnh, Huỳnh Tấn Tài và Bùi Tiến Dũng.

Những nhân tố mới này đã giúp đội chủ sân Pleiku giành chiến thắng trước Đông Á Thanh Hóa mà không cần đến sự hiện diện của Tuấn Anh vì chấn thương.

Bên cạnh đó, việc các cầu thủ HAGL chụp hình cùng đội trưởng trong buổi tập chiều ngày 6/3 như dấu hiệu cho thấy ngày anh rời đội bóng không còn xa.

Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng ở mức dự đoán, cá nhân “chàng Nhô” vẫn đang cân nhắc chuyện ra đi hay tiếp tục ở lại đội bóng mà anh đã dành cả sự nghiệp để cống hiến.

Tuan Anh chup hinh cung dong doi
Tuấn Anh chụp hình cùng đồng đội trong buổi tập ngày 6/3.

Nguyễn Tuấn Anh đã vắng mặt ở 3 trận đấu gần nhất cho đội bóng phố Núi vì tái phát chấn thương trong trận tiếp đón CLB TP.HCM tại vòng 12 V.League 2023/2024.

Anh hiện đang phải chạy đua với thời gian để có thể phục hồi kịp thời, cùng ĐT Việt Nam chạm trán Indonesia trong 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026.

Ở giải đấu Asian Cup vừa qua, Tuấn Anh là cầu thủ chủ chốt nơi tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam và nhận được sự tín nhiệm từ HLV Philippe Troussier.

Do đó, việc thiếu vắng tiền vệ người Thái Bình sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với thầy trò "Phù thủy trắng”, đặc biệt là vào cuối tháng 3 tới đây.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud