1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Nhận định Việt Nam đấu với Philippines: Màn ra mắt hài lòng người hâm mộ

Gnoud

Vào lúc 19h00 ngày 6/6, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Philippines tại SVĐ Mỹ Đình, trong trận đấu khuôn khổ bảng F vòng loại 2 World Cup 2026.

Tổng quan trước trận

Cơ hội đi tiếp của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 là rất mong manh khi chúng ta chỉ đứng thứ 3 bảng F (1 thắng, 3 thua), lần lượt kém 2 đối thủ xếp trên Indonesia 4 điểm và Iraq 9 điểm.

Cách duy nhất để thầy trò HLV Kim Sang-sik đi tiếp là giành chiến thắng trước Philippines và Iraq, đồng thời hy vọng Indonesia chỉ giành được 1 điểm ở 2 lượt trận cuối.

Bên kia chiến tuyến, cơ hội đi tiếp của Philippines không còn nữa khi họ đứng cuối bảng F với chỉ 1 điểm (1 hòa, 3 thua), kém đội nhì bảng Indonesia tận 6 điểm.

Giả sử Philippines thắng 2 trận đấu cuối và Indonesia toàn thua, họ vẫn không thể giành quyền đi tiếp khi mà hiệu số bàn thắng giữa hai đội đang là 8 điểm. 

ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Philippines vào lúc 19h00 ngày 6.6.
ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Philippines vào lúc 19h00 ngày 6/6.

Lịch sử đối đầu

Tuyển Việt Nam và Philippines đã gặp nhau tổng cộng 12 lần, Những chiến binh Sao Vàng áp đảo hoàn toàn khi thắng 9, Philippines thắng 2 và trận còn lại hòa. Đặc biệt, Việt Nam toàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất.

Ở trận đấu lượt đi hồi tháng 11 năm ngoái, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đại diện “xứ sở nghìn đảo” với tỷ số 2-0, do công của Văn Toàn và Đình Bắc.

Việt Nam toàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất gặp Philippines
Việt Nam toàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất gặp Philippines.

Dự đoán Việt Nam vs Philippines

Philippines chưa bao giờ là đối thủ của Việt Nam khi nhìn vào lịch sử đối đầu. Tuy nhiên, trận đấu sắp tới đây dự kiến sẽ rất khó khăn đối với Những chiến binh Sao Vàng.

Đây là trận ra mắt của HLV Kim Sang-sik nhưng ông lại không có nhiều thời gian làm việc cùng học trò. Chưa hết, các cầu thủ không có được thể lực tốt nhất khi vừa trải qua lịch trình thi đấu dày đặc tại V.League.

Trong khi đó, Philippines hành quân đến SVĐ Mỹ Đình với 22/28 cầu thủ nhập tịch. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ mang đến một bộ mặt hoàn toàn khác trong trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam vẫn sẽ đánh bại đối thủ và tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp.

Dự đoán: Việt Nam 2-1 Philippines

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Nguyễn Filip, Tấn Tài, Tiến Dũng, Thanh Bình, Duy Mạnh, Tuấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Tuấn Hải, Tiến Linh.

Philippines: Etheridge, Aguinaldo, Paul Tabinas, Santiago Rublico, Adrian Ugelvik, Zico Bailey, Rublico, Rontini, Curran, Kekkonnen, Gayoso.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud