1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Nhận lời đề nghị khủng từ 2 ông lớn, Hoàng Đức lập tức bay sang Thái Lan

Dau Archie

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đến Thái Lan để tham quan cơ sở vật chất và tìm hiểu về chế độ đãi ngộ sau lời đề nghị một CLB ở Thai League.

Nguyễn Hoàng Đức sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Thể Công Viettel vào cuối mùa giải này và anh đã có thể lắng nghe các lời đề nghị chuyển nhượng từ những đội bóng khác.

Hoàng Đức mong muốn được xuất ngoại thi đấu và có nhiều khả năng đất nước Thái Lan sẽ là điểm đến của anh trong mùa giải tới.

Hiện tại, có hai đội bóng tại xứ sở chùa Vàng đã liên hệ và muốn sở hữu chữ ký của Hoàng Đức.

Nguyễn Hoàng Đức
Nguyễn Hoàng Đức có cơ hội xuất ngoại.

Theo thông tin được tìm hiểu, Hoàng Đức đã đến Thái Lan để tham quan cơ sở vật chất và tìm hiểu thêm về lời đề nghị cũng như chế độ đãi ngộ của các đội bóng này.

Một trong hai câu lạc bộ Thái Lan được xác định là Pathum United, đội bóng này đã theo đuổi Hoàng Đức từ năm 2021.

Pathum United sẵn sàng trả lương cho Hoàng Đức với mức trên 20.000 USD, cùng những phúc lợi khác như chỗ ở và phương tiện di chuyển. Đội bóng Thái Lan cũng hỗ trợ quảng cáo cho tiền vệ này.

Một điều quan trọng là Pathum United cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho Hoàng Đức sang Nhật Bản thi đấu ngay trong mùa giải tới.

Điều này có thể khiến Hoàng Đức gật đầu đồng ý, vì anh muốn khẳng định bản thân ở Thái Lan trước khi chuyển sang chơi bóng ở Nhật Bản.

Nguyễn Hoàng Đức
Hoàng Đức đang là ngôi sao nội số 1 Việt Nam.

Ngoài Thái Lan, một số CLB ở V.League cũng sẵn sàng chi trả ít nhất 8 tỷ đồng để thuyết phục tiền vệ ĐT Việt NamTuy nhiên, nguyện vọng của ngôi sao này có vẻ là ra nước ngoài thi đấu.

Dù gần đây Hoàng Đức đã thi đấu dưới phong độ và không thành công, anh vẫn được HLV Philippe Troussier đánh giá cao.

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam khẳng định nước nhà cần nhiều cầu thủ như Hoàng Đức và Việt Anh nếu muốn tham dự World Cup.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie