1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Nối gót Filip Nguyễn, Patrik Lê Giang quyết tâm nhập tịch để được khoác áo ĐT Việt Nam

Gnoud

Thủ môn Patrik Lê Giang bày tỏ mong muốn có quốc tịch Việt Nam, ao ước được khoác áo đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế trong tương lai.

Trở lại Việt Nam cùng với Filip Nguyễn vào năm 2023, Patrik Lê Giang nhận được nhiều sự quan tâm xoay quanh vấn đề nhập tịch, đặc biệt là sau khi chứng kiến sự thuận lợi của Filip Nguyễn tại Asian Cup vừa qua.

Patrik Le Giang Filip Nguyen
Patrik Lê Giang muốn có quốc tịch Việt Nam và được khoác áo đội tuyển như Filip Nguyễn.

Thủ thành sinh ra tại Slovakia vẫn đang kiên trì theo đuổi quá trình nhập tịch và không ngần ngại bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Tiết lộ với giới truyền thông, anh cho biết:

"Ước mơ của tôi là được khoác áo đội tuyển Việt Nam, ngày nào tôi cũng được hỏi bao giờ thì có quốc tịch Việt Nam, tôi luôn trả lời rằng mình vẫn muốn làm tất cả để được điều này. 

Tôi luôn kiên định với giấc mơ của bản thân và gia đình của tôi tại Slovakia cũng ủng hộ tôi hết mình."

Trong thời gian tập luyện với CLB TP.HCM, Patrik Lê Giang đã quyết định không về châu Âu mà ở lại Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền để trải nghiệm không khí cũng như văn hóa nơi đây.

“Năm nay, tôi quyết định ở lại Việt Nam để ăn Tết. Đây cũng là lần đầu tiên trải nghiệm điều này và tôi rất háo hức chờ đợi," anh chia sẻ.

Patrik Le Giang
Patrik Lê Giang hiện đang thi đấu cho CLB TP.HCM theo dạng cho mượn từ CAHN FC.

Patrik Lê Giang sinh năm 1992, là Việt kiều sinh ra tại Slovakia và hiện đang thi đấu cho CLB Thành Phố Hồ Chí Minh theo dạng cho mượn từ Công An Hà Nội.

Tương lai của thủ thành 31 tuổi dường như đang có những bước đi mới khi liên tục có những tin đồn xoay quanh việc CLB CAHN muốn đem anh về lại để cho LPBank - HAGL mượn.

Thay vào đó, đội bóng ngành Công an sẽ cho CLB TP.HCM mượn lại thủ môn Bùi Tiến Dũng để bù đắp chỗ trống mà Patrick Lê Giang để lại. 

Tuy nhiên, đội bóng Sài Thành dường như quan tâm hơn đến việc chiêu mộ thủ môn Huỳnh Tuấn Linh từ CLB Bình Định.

Về phía Patrik Lê Giang, anh hiện vẫn đang luyện tập cùng “Chiến Hạm Đỏ” và tiết lộ rằng mình đang dần phù hợp với đội bóng này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud