1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

NÓNG: Thương vụ giữa Hà Nội FC và Nguyễn Đình Bắc bất ngờ 'có biến'

Gnoud

Tối ngày 12/3, Hà Nội FC xuất sắc đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận đấu vòng 1/8 cúp Quốc gia 2023/2024 và giành tấm vé vào chơi trận tứ kết.

Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Hà Nội, dù trước đó anh được dự đoán sẽ có màn chào sân Hàng Đẫy trước Hà Tĩnh.

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng Thủ đô bất ngờ quyết định không mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam nữa, nguyên nhân là vì hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân.

nguyen Dinh Bac Ha Noi FC
Hà Nội FC bất ngờ từ chối mượn Nguyễn Đình Bắc từ Quảng Nam.

Trước đó, ngày 9/3, Hà Nội FC thông báo đã đạt thỏa thuận với tiền đạo xứ Nghệ theo dạng cho mượn cùng thời hạn hợp đồng 1,5 năm. Trang chủ chính thức của CLB cho biết:

"Kết thúc trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Nam trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng lượt đi V.League 2023/2024, đội bóng Thủ đô đã có lời đề nghị chính thức đến CLB Quảng Nam mượn tiền vệ Nguyễn Đình Bắc có thời hạn 1,5 mùa giải.

Sau cuộc đàm phán giữa đôi bên vào sáng 09/03, CLB Quảng Nam đồng ý để tiền vệ sinh năm 2004 khoác áo đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.

Nhiều khả năng, cầu thủ người Nghệ An sẽ có màn chào sân khán giả Thủ đô vào ngày 12/03 trong cuộc tiếp đón CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại giải Cúp Quốc gia."

Được biết, Đình Bắc trước đó đã xuất hiện tại Hà Nội và có vài buổi tập với đội bóng mới. Do đó, quyết định của đội bóng Thủ đô thực sự khiến người hâm mộ bất ngờ.

Nguyen Dinh Bac CLB Quang Nam
Nguyễn Đình Bắc vẫn chưa thể khoác áo Hà Nội FC.

Thời gian vừa qua, đội chủ sân Tam Kỳ đã tiến hành kỷ luật nội bộ đối với tiền đạo xứ Nghệ vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Sau khi bị đẩy xuống đội trẻ, HLV Văn Sỹ Sơn nhận thấy cậu học trò có sự ăn năn hối lỗi và bắt đầu tập luyện nghiêm túc, nên đã tạo điều kiện để anh trở lại đội một trước khi chuyển đến Hà Nội FC.

Về phía Đình Bắc, anh dự kiến sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam tối nay (13/3), trước khi cùng đồng đội bay sang Indonesia vào ngày 19/3 để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud