1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Oscar Bobb nói gì về Kevin De Bruyne sau khi nhận được 'chỉ thị' từ HLV Pep Guardiola?

Jason Todd

Bất chấp để đội chủ nhà Newcastle vươn lên dẫn trước trong 45 phút đầu tiên, màn trình diễn chói sáng của Kevin De Bruyne sau khi vào sân từ băng ghế trong hiệp hai đã giúp đoàn quân HLV Pep Guardiola rời sân St James’ Park với 3 điểm trọn vẹn trong tay. Dù vậy, nhắc đến tiền vệ người Bỉ mà không bàn đến Oscar Bobb có thể là một thiếu sót rất lớn. 

Được HLV Pep Guardiola tung vào sân thay thế Jeremy Doku ở những phút cuối trận, chính tài năng trẻ người Na Uy là người đã tận dụng rất tốt đường chuyền tinh tế từ Kevin De Bruyne và có tình huống xử lý bóng khéo léo, vượt qua Dubravka trước khi ấn định tỉ số 3-2 ở phút 90+1, mang về 3 điểm quý giá cho Man City.

Oscar Bobb ghi bàn vào lưới Newcastle
Oscar Bobb ghi bàn thắng quyết định, giúp Man City ngược dòng đánh bại Newcastle.

“Đó là một cảm giác thật tuyệt vời,” Oscar Bobb chia sẻ ở phần phỏng vấn sau trận đấu với TNT Sports. “Chỉ cần ngồi xem trên băng ghế dự bị, mọi người cũng đều có thể hiểu rằng đây là trận đấu có nhịp độ rất nhanh. Và khi vào sân, HLV đã nói với em rằng ‘hãy ra ngoài và ghi bàn’, may mắn là em đã làm được điều đó.”

“Ghi bàn ở Ngoại hạng Anh là giấc mơ cả đời và làm được điều đó trong màu áo CLB xuất sắc nhất thế giới, thật sự là em không thể diễn tả được những gì đang xảy ra. Tất cả các cầu thủ đều nghe thấy những tiếng cổ vũ từ người hâm mộ trong suốt trận đấu, họ đã giúp đỡ rất nhiều và cả đội cần phải cảm ơn cũng như dành tặng chiến thắng hôm nay cho họ.”

Oscar Bobb cũng không quên dành lời khen cho đàn anh Kevin De Bruyne với tình huống kiến tạo quyết định mở ra cơ hội giúp tiền đạo trẻ người Na Uy lập công.

“Em đã cảm ơn Kevin De Bruyne ngay sau đó,” Bobb tiếp tục phát biểu. “Anh ấy là cầu thủ duy nhất trên thế giới có thể tạo ra được những đường chuyền kỳ ảo như vậy, vì vậy em rất vui khi được thi đấu cùng anh ấy.

“Không chỉ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất ở Ngoại hạng Anh, anh ấy còn là một người anh rất tốt, luôn sẵn lòng giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Vì vậy chỉ cần anh ấy trở lại… anh ấy là một trong những đội trưởng của toàn đội nên anh ấy chắc chắn sẽ giúp củng cố toàn đội trong phần còn lại của mùa giải.”

Kevin De Bruyne vs Newcastle
Kevin De Bruyne đánh dấu sự trở lại Ngoại hạng Anh với một màn trình diễn chói sáng.

Về phần mình, sau khi phải ngồi ngoài một thời gian dài vì chấn thương gặp phải trong chiến thắng trước Burnley ở vòng đấu mở màn mùa giải năm nay, Kevin De Bruyne đã đánh dấu sự trở lại của mình với lần thứ hai được vào sân từ băng ghế dự bị và cũng kịp để lại hai kiến tạo cùng một bàn thắng.

Trong khi đó, chiến thắng trước Newcastle là đủ để giúp Man City vươn lên vị trí thứ hai trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool hai điểm sau 20 vòng đấu. Trận tiếp theo của HLV Pep Guardiola và các học trò sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 1 trong chuyến làm khách trước Tottenham ở FA Cup.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd