1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Patrik Lê Giang không muốn bị so sánh với Văn Lâm và Nguyễn Filip

Gnoud

Ở trận hòa 0-0 giữa Thể Công Viettel và TP.HCM tại vòng 24 V.League 2023/24, thủ thành Patrik Lê Giang đã đem đến màn trình diễn xuất thần với hàng loạt pha cứu thua ấn tượng.

Sự vững chắc của thủ môn mang hai dòng máu Việt Nam - Slovakia đã giúp "Chiến hạm đỏ" đứng vững trước sức tấn công dồn dập của đội chủ nhà.

Sau khi trận đấu kết thúc, Patrik Lê Giang đã không giấu được niềm hạnh phúc. Phát biểu trước truyền thông, anh cho biết:

"Thực sự tôi thấy rất vui khi giúp đội nhà giành được 1 điểm quan trọng trên sân khách. Riêng với bản thân tôi, là một thủ môn, không có gì hạnh phúc hơn ngoài việc giữ sạch lưới."

Patrik Lê Giang vừa có trận đấu xuất thần trước Thể Công Viettel
Patrik Lê Giang vừa có trận đấu xuất thần trước Thể Công Viettel.

Đáng chú ý, trận đấu giữa Viettel và TP.HCM chứng kiến sự xuất hiện của HLV Kim Sang-sik trên khán đài. Khi biết tin, Lê Giang xem đó là động lực để anh thi đấu tốt hơn.

"Thực sự ban đầu tôi không biết HLV Kim có đến sân. Nhưng dù có hay không, tôi vẫn luôn nỗ lực và tập trung thi đấu hết mình," thủ thành Việt kiều thẳng thắn.

Bên cạnh đó, Patrik Lê Giang cũng lên tiếng đính chính những tin đồn về việc anh trở lại Slovakia là hoàn toàn sai sự thật. Anh vẫn muốn ở lại Việt Nam và tiếp tục cống hiến với hy vọng được khoác áo ĐT Việt Nam.

Trong trường hợp Lê Giang nhập tịch thành công, việc giành suất lên tuyển được xem là một thử thách khó nhằn đối với anh, đặc biệt khi Văn LâmNguyễn Filip đang được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, thủ thành số một của CLB TP.HCM khẳng định rằng anh vẫn sẽ cố gắng hết mình, đồng thời không muốn bị so sánh với hai cầu thủ kể trên.

"Tôi không muốn so sánh bản thân mình với các thủ môn khác vì mỗi người có một thế mạnh riêng. Bản thân tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất những gì trong khả năng của mình.

Khoác áo đội tuyển Việt Nam là giấc mơ của tôi. Tôi đang luôn nỗ lực để có thể đủ điều kiện cống hiến cho đội tuyển Việt Nam."

Patrik Lê Giang không muốn so sánh bản thân với Văn Lâm hay Nguyễn Filip
Patrik Lê Giang không muốn so sánh bản thân với Văn Lâm hay Nguyễn Filip.

Trước mắt Patrik Lê Giang và TP.HCM vẫn còn 2 trận đấu cuối cùng của V.League 2023/24. Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH và đã hết cơ hội đua vô địch.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud