1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Phạm Tuấn Hải và Đặng Văn Lâm báo tin vui đến người hâm mộ

Gnoud

Gnoud

Gạt nỗi buồn tại vòng loại World Cup vừa qua sang một bên, chúng ta cùng trở lại với những thông tin ở giải quốc nội trong những ngày qua.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải và thủ thành Đặng Văn Lâm vừa báo tin vui đến người hâm mộ khi tập luyện trở lại cùng đồng đội sau những chấn thương.

Phạm Tuấn Hải hồi phục sớm hơn dự kiến

Chân sút sinh năm 1998 bị lật cổ chân phải sau pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến, trong trận đấu giữa CLB Hà NộiQuảng Nam diễn ra vào ngày 8/3.

Theo chẩn đoán từ các bác sĩ, Tuấn Hải sẽ mất khoảng một tháng để hồi phục. Tuy nhiên, trong buổi tập chiều ngày 29/3 của CLB Hà Nội, Hải “bé” đã tập luyện bình thường cùng đồng đội.

Phạm Tuấn Hải trở lại tập luyện cùng đồng đội
Phạm Tuấn Hải trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Tiền đạo gốc Hà Nam đã có thể chạy, tranh chấp bóng cũng như tham gia không chiến mà không gặp phải dấu hiệu đau nào.

Nếu như quá trình phục hồi tiếp tục tiến triển tốt, anh có thể góp mặt trong trận đấu khuôn khổ vòng 14 V.League 2023/2024 trước Thép Xanh Nam Định vào tối chủ nhật (31/3).

Tuấn Hải đang có được phong độ ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC khi ghi được 8 bàn thắng cùng 2 kiến tạo, sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Do đó, sự trở lại của anh chắc chắn là thông tin không thể vui hơn đối với đội chủ sân Hàng Đẫy, khi mà họ đang đứng áp chót trên BXH với chỉ 13 điểm sau 13 vòng đấu.

Đặng Văn Lâm tái xuất sân cỏ

Đặng Văn Lâm trở lại tập luyện cùng đồng đội
Đặng Văn Lâm trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Văn Lâm dính chấn thương trong trận đấu vòng 9 trước Sông Lam Nghệ An vào ngày 18/2 và phải nghỉ thi đấu hết giai đoạn lượt đi, qua đó bỏ lỡ các trận đấu vòng loại World Cup 2026.

Sau một thời gian điều trị, thủ thành sinh năm 1993 đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. Theo tiết lộ từ HLV Bùi Đoàn Quang Huy, Văn Lâm có thể tái xuất trong trận đấu vòng 14 vào cuối tuần này.

Dù gặp nhiều chấn thương ở mùa giải hiện tại, nhưng thủ môn Việt kiều Nga vẫn có 8 lần bắt chính cho đội chủ sân Quy Nhơn và thực hiện nhiều pha cản phá ấn tượng.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud