1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Phạm Xuân Mạnh: 'Chúng tôi đã có phương án chống ném biên của Indonesia'

Gnoud

Trả lời truyền thông trước buổi tập tối ngày 15/3, Phạm Xuân Mạnh đánh giá cao thực lực của ĐT Indonesia, đồng thời cho biết ĐT Việt Nam đang chuẩn bị kỹ càng các phương án chiến thuật.

Chuyến làm khách trên sân Bung Karno vào ngày 21/3 tới đây sẽ vô cùng quan trọng đối với đoàn quân của HLV Philippe Troussier

Ngoài việc quyết định đến tấm vé đi tiếp, đây còn là dịp để “Những chiến binh Sao vàng” đòi lại món nợ cách đây 2 tháng tại đấu trường Asian Cup 2023.

Viet Nam vs Indonesia
ĐT Việt Nam sẽ có dịp tái đấu ĐT Indonesia vào ngày 21/3 tới đây.

Đánh giá về thực lực của Indonesia, Phạm Xuân Mạnh cho biết: "Indonesia là một đối thủ khá mạnh tại Asian Cup vừa qua, họ ngày càng phát triển và có một tinh thần chiến đấu cực kỳ cao.

Đợt này họ nhập tịch khá nhiều nên có lối chơi áp sát rất nhanh và quyết liệt. Do đó, toàn đội cần phải xử lý bóng tốt hơn, chuyền bóng chuẩn xác hơn và tận dụng những cơ hội mà mình tạo ra."

Có thể nhận thấy Indonesia luôn tỏ ra khó chịu trong các tình huống ném biên và cố định trong những năm gần đây, nhờ sở hữu dàn cầu thủ có chiều cao ấn tượng.

Dù vậy, Xuân Mạnh không hề tỏ ra e sợ, hậu vệ sinh năm 1996 khẳng định: "Chúng tôi đã có phương án chống ném biên, và chúng tôi đã đối phó rất tốt với những tình huống đấy."

Pham Xuan Manh
Phạm Xuân Mạnh trả lời báo chí trước buổi tập ngày 15/3.

"Đối với các cầu thủ nhập tịch, ban huấn luyện sẽ phân tích từng cá nhân thông qua kỳ Asian Cup vừa rồi," anh nói thêm.

"Chúng tôi sẽ có một cuộc họp để tìm ra những gì chưa làm được, rút kinh nghiệm và đồng thời cải thiện những thiếu sót.

Hiện tại toàn đội đang có tinh thần rất tốt và duy trì sự tập trung cao độ trong các buổi tập, cũng như nỗ lực hoàn thành giáo án mà huấn luyện viên đề ra."

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, Xuân Mạnh tin rằng ở trận lượt về tại Mỹ Đình, người hâm mộ chắc chắn sẽ đến sân để cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho ĐT Việt Nam, qua đó làm động lực để toàn đội đánh bại đối thủ.

Một ngày sau trận đấu tại Bung Karno, thầy trò HLV Troussier sẽ trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận tái đấu Indonesia vào ngày 26/3.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud