1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 bị CLB Hà Tĩnh đình chỉ thi đấu vì lý do nhạy cảm

Gnoud

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ngay trước chuyến hành quân đến MerryLand Quy Nhơn Bình Định, trong trận đấu vòng 17 V.League 2023/2024.

Theo đó, những gương mặt bị loại khỏi trận đấu ngày mai (7/5) bao gồm thủ môn Dương Quang Tuấn, các hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Văn Trường, các tiền vệ Đinh Thanh Trung và Nguyễn Trung Học.

Quyết định được đưa ra vài ngày sau trận thua CLB Quảng Nam cuối tuần trước. Đáng chú ý, 3 trong số 5 cầu thủ kể trên được xem là những trụ cột của CLB Hà Tĩnh: 

Đinh Thanh Trung - chủ nhân của Quả bóng Vàng Việt Nam 2017; Nguyễn Ngọc Thắng - tuyển thủ U23 Việt Nam vừa tham dự VCK U23 châu Á 2024; Nguyễn Trung Học - ra sân trọn vẹn 16 trận kể từ đầu mùa, đem về 3 kiến tạo cho câu lạc bộ.

Đinh Thanh Trung cùng 4 cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị đình chỉ thi đấu tạm thời
Đinh Thanh Trung cùng 4 cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị đình chỉ thi đấu tạm thời.

Vì tính chất nhạy cảm của sự việc, phía ban lãnh đạo đội bóng núi Hồng hiện vẫn chưa nêu rõ lý do tạm đình chỉ 5 cầu thủ này.

Trước tình hình trên, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với MerryLand Quy Nhơn Bình Định, đội bóng đang bất bại ở 5 vòng đấu gần nhất.

Sau 16 vòng đấu, CLB Hà Tĩnh đang đứng thứ 8 trên BXH V.League với 5 chiến thắng, 5 trận hòa và 6 thất bại. Đây là vị trí an toàn khi họ hơn đội chót bảng Khánh Hòa tận 10 điểm.

CLB Hà Tĩnh tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với MerryLand Quy Nhơn Bình Định
CLB Hà Tĩnh tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với MerryLand Quy Nhơn Bình Định.

Dù đang vướng vào những lùm xùm nhưng buổi tập chiều ngày hôm nay (7/5) vẫn diễn ra với bầu không khí vui vẻ. HLV Nguyễn Công Thành được các học trò tặng bánh kem sinh nhật ngay trên SVĐ Quy Nhơn.

Vì đã có buổi tập chính một ngày trước đó nên Xuân Trường cùng đồng đội chỉ tập nhẹ ở khu vực nhỏ sau cầu môn, với các bài tập khởi động, đá ma.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud