1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Quá tải sau Asian Cup, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh phải rời sân bay bằng xe lăn

Gnoud

Theo cập nhật từ VFF, trưa ngày 25/1, nhóm đầu tiên của ĐT Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài sau khi khép lại hành trình ngắn ngủi tại vòng bảng Asian Cup 2023.

Đáng chú ý, Phạm Xuân Mạnh được phát hiện phải di chuyển bằng xe lăn. Được biết, hậu vệ sinh năm 1996 bị đau cổ chân sau trận đấu gặp Iraq và sẽ cần ít ngày nghỉ ngơi để hồi phục thể lực.

Nguyễn Xuân Mạnh
Xuân Mạnh rời sân bay Nội Bài bằng xe lăn.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình, Xuân Mạnh cho biết: "Trong trận đấu tôi vẫn ổn. Tuy nhiên, sau trận, khi đặt chân xuống đất, tôi cảm thấy rất đau nhức và không đi nổi. 

Đến hôm nay vẫn còn đau nên được hỗ trợ ngồi xe lăn. Nhưng tôi chỉ bị tức cổ chân phải chứ không phải gặp chấn thương gì nghiêm trọng. Tình hình cũng tạm tạm rồi, chỉ ít ngày nữa là khỏi thôi.”

Cũng tại sân bay, sao trẻ Nguyễn Đình Bắc đã có một cuộc phỏng vấn nhanh với giới truyền thông. Chia sẻ về tình hình hiện tại, anh cho biết:

"Toàn đội cảm thấy rất buồn vì không đạt được mục tiêu đề ra. Lần đầu tiên tham dự Asian Cup, em rút ra nhiều kinh nghiệm, nhiều bài học để tích lũy cho hành trình sắp tới.

Thầy Troussier đã động viên và dặn dò mọi người cố gắng hơn để trở lại vào tháng 3 với hai trận vòng loại World Cup 2026 gặp Indonesia.”

DT Viet Nam ve nuoc
ĐT Việt Nam được chào đón bởi nhóm nhỏ cổ động viên.

ĐT Việt Nam chia thành 3 nhóm trở về nước, nhóm thứ 2 về đến sân bay Nội Bài vào sáng ngày hôm nay (26/1), trong khi nhóm còn lại dự kiến sẽ hạ cánh tại Tân Sơn Nhất vào trưa cùng ngày.

Các cầu thủ sẽ trở về CLB chủ quản để tiếp tục tập luyện và duy trì thể lực. Sau đó, toàn đội sẽ tập trung trở lại vào tháng 3 để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi và lượt về với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Hành trình tại Asian Cup 2023 của ĐT Việt Nam kết thúc với “thành tích” cuối bảng D sau 3 trận toàn thua, ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới 8 bàn.

Đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam không vượt qua được vòng bảng. Trước đó, chúng ta đều lọt vào đến vòng tứ kết của giải đấu, ở các năm 2007 và 2019.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud