1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Quang Hải khinh thường Philippines, chỉ ra ưu tiên số 1 của đội tuyển

Vanichi

Philippines với nhiều cầu thủ tân binh được coi là một ẩn số cho ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, tiền vệ Nguyễn Quang Hải xác định ưu tiên hiện tại của đội tuyển là thích nghi với phong cách huấn luyện mới của Kim Sang-sik.

Phát biểu trước báo giới, cầu thủ này chia sẻ:

"Toàn đội đang nỗ lực để thích nghi với chiến thuật của HLV. Philippines có nhiều cầu thủ nhập tịch mới, họ sẽ là một đối thủ rất khó lường, nhưng cả đội sẽ chuẩn bị tốt nhất có thể."

Quang hải
Quang Hải nói rằng ưu tiên hiện tại của ĐT Việt Nam không phải là Philippines.

HLV Kim Sang-sik đã chia đội thành các nhóm nhỏ để tập luyện. Ông cũng cho cầu thủ xem băng ghi hình để giúp họ hiểu rõ hơn về chiến thuật.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cố gắng truyền đạt chiến thuật nhanh nhất có thể để áp dụng vào các buổi tập.

Ông Kim không giới hạn ĐT Việt Nam trong một chiến thuật cố định, mà thử nghiệm đa dạng các sơ đồ để tìm ra phương án tối ưu nhất.

Việt Nam mới bước vào buổi tập thứ tư dưới sự dẫn dắt của Kim Sang-sik. Ấn tượng chung là ông khá hòa đồng và dễ gần, các cầu thủ cũng đang cảm thấy rất thoải mái.

Chia sẻ về ông thầy mới, Quang Hải nói:

"HLV Kim Sang-sik đang cố gắng để cả đội tin vào ông, từ đó có thể phát huy hết khả năng khi thi đấu."

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng xác định sẽ cố gắng hết sức dù có phải ngồi dự bị. Anh nói:

"Việc được thi đấu rất quan trọng, nhưng nếu không được, chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn. Cầu thủ nào cũng cần phải chứng minh cho HLV thấy mình xứng đáng được ra sân."

ĐT Việt Nam đang phải đối mặt với những thách thức về thể lực, nhiều cầu thủ vừa trải qua 7 trận tại V-League 2023/2024 chỉ trong 28 ngày của tháng 5. Sau đó, họ chỉ có 5 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Philippines vào tối ngày 6/6.

Hoàng Đức thừa nhận anh và nhiều đồng đội có chút mệt mỏi nhưng sẽ cố gắng vượt qua. Quang Hải cũng nghĩ rằng toàn đội sẽ sớm lấy lại thể lực.

Hoàng Đức
Hoàng Đức và các đồng đội khá mệt mỏi sau khi chinh chiến tại V League.

ĐT Việt Nam sẽ hướng tới chiến thắng trước Philippines để chấm dứt mạch 7 trận thua. Chia sẻ về quyết tâm của cả đội, Hoàng Đức nói thêm:

"Trận đấu tới là màn ra mắt của HLV mới, chúng tôi đã lâu rồi chưa thắng. Hơn nữa, Việt Nam được đá trên sân nhà, nên toàn đội tự bảo nhau phải nỗ lực tối đa để thắng Philippines."

Sau trận đấu với Philippines, Kim Sang-sik và các học trò sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn với Iraq. Nếu giành được chiến thắng, ĐT Việt Nam sẽ lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi