1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Quang Hải rời CAHN vì những bất đồng về tiền bạc?

Gnoud

Quyết định rời CLB Công An Hà Nội sau một năm rưỡi gắn bó của Quang Hải đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Mặc dù cả hai đều muốn tiếp tục hợp tác để tìm kiếm những thử thách mới, song các vấn đề về lương thưởng đã trở thành rào cản khiến quá trình gia hạn hợp đồng đổ vỡ.

Tại CAHN, Quang Hải đang nhận mức đãi ngộ khoảng 7 tỷ đồng/năm, một con số khổng lồ đối với một cầu thủ nội ở thời điểm hiện tại.

Trong quá trình đàm phán gia hạn, tiền vệ sinh năm 1997 đã yêu cầu mức lương trên 6 tỷ đồng/mùa nếu CLB muốn anh tiếp tục ở lại.

Đây là số tiền vượt quá khả năng chi trả của đội chủ sân Hàng Đẫy, khiến cả hai không thể tìm được tiếng nói chung và đi đến quyết định chia tay nhau.

Quang Hải chia tay CAHN vì những vấn đề về lương thưởng
Quang Hải chia tay CAHN vì những vấn đề về lương thưởng.

Không lâu sau khi thông tin này được công bố, bến đỗ tiếp theo của Quang Hải cũng dần được hé lộ. Anh dự kiến sẽ chuyển đến thi đấu tại J.League 1, Nhật Bản ngay khi mùa giải này kết thúc. 

Theo một số nguồn tin, “Hải con” sẽ ký hợp đồng ít nhất một năm với một đội bóng tại xứ sở hoa Anh Đào, mức lương mà anh nhận được dưới 100 triệu đồng/tháng và không có khoản tiền lót tay. 

Đây là mức thu nhập thấp hơn nhiều so với những gì anh nhận được tại CAHN, cũng như so với mức lương của Công Phượng tại Yokohama FC (khoảng 5 tỷ đồng/năm).

Consadole Sapporo và Urawa Reds đang là hai bến đỗ tiềm năng của Quang Hải. Đáng chú ý, Sapporo từng là bến đỗ của cựu danh thủ Lê Công Vinh và tuyển thủ Thái Lan, Chanathip Songkrasin.

Consadole Sapporo và Urawa Reds muốn có sự phục vụ của Quang Hải
Consadole Sapporo và Urawa Reds muốn có sự phục vụ của Quang Hải.

Trong sự nghiệp của mình, Quang Hải từng có trải nghiệm thi đấu tại châu Âu khi gia nhập Pau FC (Pháp). Tuy nhiên, quãng thời gian này không mang lại thành công như mong đợi cho anh. 

Với bước ngoặt mới tại Nhật Bản, giới điệu mộ kỳ vọng Quang Hải sẽ tìm được môi trường phù hợp để phát triển tài năng và đóng góp nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam.

Việc chuyển đến J.League 1 với mức lương thấp hơn càng cho thấy sự quyết tâm và khát khao vươn ra biển lớn của Quang Hải.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud