1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Quyết giữ chân Tuấn Hải, Hà Nội FC đưa ra mức giá 'chưa từng có' tại Việt Nam

Gnoud

Gần 1 triệu USD! Mọi người không nhầm đâu, đây chính xác là số tiền mà Hà Nội FC sẵn sàng bỏ ra để giữ chân Phạm Tuấn Hải ở lại câu lạc bộ.

Hợp đồng giữa Tuấn Hải và đội bóng Thủ đô sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2023/2024. Nếu đồng ý gia hạn thêm 3 năm, tiền đạo gốc Hà Nam sẽ nhận phí “lót tay” gần 1 triệu USD (hơn 24 tỷ đồng).

Được biết, CLB Thép Xanh Nam Định cũng đưa ra mức giá cao hơn để có được Tuấn Hải, song anh đã quyết định ở lại Hà Nội FC để cùng CLB hướng tới những tục tiêu cao hơn.

Đáp lại, đội chủ sân Hàng Đẫy đã kèm theo điều khoản đặc biệt dành cho anh - chân sút sinh năm 1998 có quyền xuất ngoại theo dạng cho mượn nếu như nhận được lời đề nghị phù hợp từ các CLB nước ngoài.

Có một vài đội bóng tại Nhật Bản đã thể hiện sự quan tâm dành cho Tuấn Hải, nhưng nhiều khả năng anh sẽ ở lại Hà Nội FC thêm 1 mùa giải nữa trước khi tính đến chuyện xuất ngoại.

Tuấn Hải nhận phí
Tuấn Hải nhận phí "lót tay" hơn 24 tỷ đồng từ Hà Nội FC.

Tầm 1 năm trở lại đây, cái tên Phạm Tuấn Hải bắt đầu được đông đảo người hâm mộ biết đến, khi anh liên tục tỏa sáng trong màu áo Hà Nội FC cũng như ĐT Việt Nam.

Tiền đạo gốc Hà Nam ghi đến 4 bàn thắng tại vòng bảng AFC Champions League 2023/2024, góp công lớn giúp đội bóng Thủ đô đánh bại Urawa Red Diamonds và Wuhan Three Town

Ở cấp độ ĐTQG Việt Nam, Tuấn Hải được xem là mảnh ghép không thể thiếu trong lối chơi của HLV Philippe Troussier. Anh từng ghi bàn vào lưới Nhật Bản tại vòng bảng Asian Cup 2023.

Dưới thời HLV Kim Sang-sik, chân sút gốc Hà Nam được sử dụng từ băng ghế dự bị ở các trận đấu gặp Philippines và Iraq. Đáng chú ý, anh đều lập công ở 2 trận đấu đó.

Tuấn Hải cũng là chủ nhân của Quả bóng Bạc Việt Nam 2023. Đây là thành quả xứng đáng dành cho những nỗ lực của chàng tiền đạo 26 tuổi này trong năm vừa qua.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud