1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Rafaelson nói gì sau khi đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam?

Gnoud

Vòng đấu 21 V.League 2023/2024 tối ngày 26/5 chứng kiến màn lội ngược dòng không tưởng của Thép Xanh Nam Định trước Đông Á Thanh Hóa.

Dù để đối thủ dẫn trước 2 bàn nhưng với cú repoker đẳng cấp của Rafaelson, Nam Định đã xuất sắc lật ngược thế cờ và giành lấy chiến thắng với tỷ số chung cuộc 5-2.

Kết quả này không chỉ giúp đội bóng thành Nam đứng vững trên BXH mà còn đưa Rafaelson đi vào lịch sử V.League khi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải.

Với 26 bàn thắng sau 20 trận đấu, tiền đạo người Brazil đã vượt qua kỷ lục 25 bàn do Lê Huỳnh Đức thiết lập năm 1996. Điều đáng nói là giải đấu vẫn còn tới 5 vòng đấu nữa, và cơ hội để Rafaelson nâng cao thành tích là rất lớn.

Rafaelson là tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại V.League
Rafaelson là tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại V.League.

Chia sẻ cảm xúc sau màn trình diễn đầy ấn tượng, chân sút sinh năm 1997 hạnh phúc cho biết:

"Tôi đang cảm thấy rất tuyệt, mọi thứ thật điên rồ. Thực sự tôi không biết phải nói gì vào lúc này nữa. Bản thân tôi rất vui khi cùng Nam Định giành chiến thắng.

5 bàn thắng này cực kỳ đặc biệt đối với cá nhân tôi. Đây là thành quả của sự nỗ lực trong mỗi buổi tập, mỗi trận đấu, tôi đã cố gắng làm hết khả năng của mình. 

Khi Nam Định bị dẫn trước hai bàn, tôi chỉ nghĩ mình không được phép dừng lại. Toàn đội đang trông chờ tôi ghi bàn nên tôi phải làm mọi cách để giúp đội nhà giành chiến thắng."

Rafaelosn nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 của V.League
Rafaelson nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 V.League 2023/2024.

Rafaelson hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2023/2024 với khoảng cách 14 bàn so với đối thủ xếp sau, Lucao do Break của Hải Phòng

Khả năng cao đây sẽ là mùa giải thứ 2 liên tiếp Rafaelson đoạt danh hiệu cá nhân này và khẳng định sự thống trị của mình ở đấu trường V.League sau 4 năm gắn bó.

Với phong độ hủy diệt và tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ, Rafaelson không chỉ đem đến những màn trình diễn chất lượng mà còn góp phần nâng tầm chất lượng của giải đấu hàng đầu Việt nam.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud