1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Sao hạng A 'chọc đểu' BTC V.League vì Đội hình tiêu biểu

Jason Todd

Ngôi sao hạng A công khai bất mãn với Đội hình tiêu biểu V.League mùa giải 2023/24 do BTC công bố tại buổi lễ V.League Awards vào hôm qua.

Tại buổi lễ V.League Awards 2024, BTC V. League đã chính thức chọn 11 cái tên góp mặt trong Đội hình tiêu biểu mùa giải 2023/24. Thế nhưng kết quả bầu chọn này lập tức nhận được sự phản đối gay gắt từ người hâm mộ và người dùng MXH.

Đáng chú ý nhất chắc chắn là sự vắng mặt của Hendrio. Nên nhớ tiền vệ người Brazil chính là 1 trong 2 ngôi sao hàng đầu giúp Nam Định lần đầu vô địch V.League.

Về phía mình, đích thân Hendrio cũng tỏ ra khó hiểu với danh sách Đội hình tiêu biểu V.League do BTC công bố. Thậm chí tiền vệ này còn đùa rằng “Chắc tôi chơi bóng rổ suốt 4 năm qua quá, kaka” qua 1 bình luận trên Facebook.

Hendrio tỏ ra khó hiểu khi không góp mặt trong Đội hình tiêu biểu V.League 2023/24.
Hendrio tỏ ra khó hiểu khi không góp mặt trong Đội hình tiêu biểu V.League 2023/24.

Tại V.League 2023/24, Hendrio đã có 10 bàn sau 24 lần ra sân. Nhiều người còn cho rằng nhờ có Hendrio, Rafaelson mới có thể bùng nổ như ở mùa giải năm nay.

Tranh cãi về vị trí của Hendrio đồng nghĩa Thái Sơn là lựa chọn thiếu hợp lý nhất trong Đội hình tiêu biểu. Ngoài ra, phần lớn người hâm mộ còn biểu quyết gạch tên Phan Tuấn Tài (Viettel) và Việt Anh (Công an Hà Nội) ở vị trí trung vệ.

Vị trí cuối cùng gây ra nhiều tranh cãi là chiếc ghế HLV do Vũ Hồng Việt (Nam Định) nắm giữ. Phần lớn khán giả đều đồng tình chiến lược gia 45 tuổi không để lại bất kỳ dấu ấn chiến thuật nào quá đáng kể, ngoài việc phụ thuộc nhiều vào bộ đôi Rafaelson và Hendrio.

Cùng việc ông Daiki chưa đáp ứng đủ số trận yêu cầu, HLV Quang Huy của Bình Định là lựa chọn được nhiều người hâm mộ cho là hợp lý nhất.

Đội hình tiêu biểu V.League 2023/24.
Đội hình tiêu biểu V.League 2023/24.

Đúng là các giải thưởng khó có thể tránh tranh cãi, nhưng rõ ràng Đội hình tiêu biểu V.League 2023/24 thật sự chưa phải là lựa chọn khiến phần lớn CĐV thuyết phục. Theo bạn, đâu mới là những cái tên xứng đáng nhất xuất hiện trong đội hình này?

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd