1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Sao trẻ Đình Bắc báo tin buồn, ĐT Việt Nam cấp bách tìm phương án thay thế

Gnoud

Vào lúc 21h30 tối nay (19/1), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào “trận chung kết sớm” với đội tuyển Indonesia tại Asian Cup 2023.

Cuộc đối đầu này sẽ cực kỳ quan trọng vì nó mang tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp của cả hai đại diện đến từ Đông Nam Á. 

Trước trận đấu, thầy trò HLV Philippe Troussier tiếp tục đón nhận tin sét đánh về nhân sự khi Nguyễn Đình Bắc vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội.

Nguyen Dinh Bac
Đình Bắc khả năng cao sẽ vắng mặt trong trận đấu với Indonesia.

Cụ thể, sau trận ra quân với ĐT Nhật Bản, Đình Bắc có dấu hiệu đau cơ và phải ở lại khách sạn để bác sĩ chăm sóc.

Chân sút 19 tuổi có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trước đội tuyển số 1 châu Á khi đem về bàn thắng gỡ hòa 1-1 bằng cú đánh đầu ngược đầy đẳng cấp.

Chưa hết, tiền đạo thuộc biên chế Quảng Nam còn thể hiện sự tự tin trong những pha đi bóng khiến hàng thủ Nhật Bản gặp nhiều khó khăn.

Theo thông tin cập nhật mới nhất, Đình Bắc gần như sẽ vắng mặt trong trận đấu với Indonesia, đây sẽ là một tổn thất cực kỳ lớn dành cho đội tuyển Việt Nam.

Nhiều khả năng Văn Toàn hoặc Quang Hải sẽ được sử dụng để thay thế cầu thủ sinh năm 2004.

Tối ngày 18/1, thầy trò HLV Philippe Troussier hoàn tất buổi luyện tập cuối cùng cho trận đấu với đội tuyển Indonesia.

DT Viet Nam
DT Viet Nam 1
Các cầu thủ chơi mini game trước khi trở lại luyện tập cường độ cao.

Trước khi buổi tập bắt đầu, chiến lược gia người Pháp đã giảm tải áp lực cho các cầu thủ bằng những “mini game” vui nhộn, sau đó toàn đội trở lại tập luyện với cường độ cao.

ĐT Việt Nam tập trung rèn luyện khả năng tì đè, va đập ở các tình huống tranh chấp, sẵn sàng cho những tình huống cố định của Indonesia như phạt góc hay ném biên.

Cũng trong tối ngày 18/1, HLV Troussier nhận định rằng cơ hội dành cho hai đội là 50-50, và kết quả thắng bại có thể đến từ những chi tiết nhỏ.

“Indonesia rất mạnh về tinh thần với lối chơi quyết liệt, do đó chúng tôi càng phải chủ động hơn nữa trong cách kiểm soát bóng. Chúng tôi đã sẵn sàng và tự tin cho trận đấu này.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud