1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Sao trẻ Đình Bắc trở lại, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu 'tạ lỗi' người hâm mộ

Gnoud

Sáng ngày 21/1, đội tuyển Việt Nam có buổi rèn luyện thể lực tại phòng gym khách sạn nhằm tái tạo năng lượng tích cực, sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng tại Asian Cup 2023.

Buổi tập chào đón sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, cầu thủ đã vắng mặt trong trận thua Indonesia vì những vấn đề ở cơ.

Nguyễn Đình Bắc
Đình Bắc trở lại tập luyện cùng toàn đội sáng ngày 21/1 (Ảnh: VFF).

Chân sút người Nghệ An tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong trận đấu với ĐT Nhật Bản khi đem về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam trước khi Tuấn Hải nâng tỷ số lên 2-1 sau đó.

Ở tuổi 19, Đình Bắc khiến người hâm mộ phải bất ngờ với sự tự tin ở những pha cầm bóng và liên tục làm khó hàng phòng ngự của “Samurai Xanh”.

Sự trở lại của tiền đạo thuộc biên chế Quảng Nam sẽ là tín hiệu tích cực dành cho ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối cùng trước ĐT Iraq hôm 24/1 tới đây.

Tuy nhiên, khả năng ra sân của của hai tiền đạo Tuấn Hải và Văn Tùng vẫn đang bỏ ngỏ. Cả hai đều gặp phải chấn thương trong trận đấu với Indonesia và đang tập luyện dưới sự hỗ trợ của bác sĩ.

Nguyen Dinh Bac 1
Đình Bắc để lại ấn tượng mạnh mẽ trong trận đấu với ĐT Nhật Bản.

Sau 2 lượt trận vòng bảng, ĐT Iraq đứng đầu bảng D và nắm chắc suất đi tiếp sau hai thắng lợi trước Nhật Bản và Indonesia. 

Trong khi đó, với thất bại trước đại diện xứ vạn đảo, cơ hội đi tiếp dành cho ĐT Việt Nam là không còn. Vì vậy, trận đấu với Iraq sắp tới chỉ mang tính chất thủ tục.

Với tinh thần không bỏ cuộc, HLV Philippe Troussier vẫn chuẩn bị cho trận đấu với sự nghiêm túc và quyết tâm cao, coi như lời xin lỗi gửi đến người hâm mộ.

“Chúng tôi không được phép từ bỏ, phải duy trì tinh thần chiến đấu trong mọi hoàn cảnh," chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã có những chia sẻ về trận đấu cuối cùng tại Asian Cup 2023: “Chúng tôi ai cũng đều đã nỗ lực hết mình nhưng kết quả lại không được như mong đợi. 

Chúng tôi vẫn đang cố gắng để tiến bộ hơn lên mỗi ngày, để đáp ứng tốt hơn lối chơi mà HLV trưởng Philippe Troussier đang xây dựng cho đội tuyển. 

Mong rằng, người hâm mộ sẽ dành cho đội tuyển sự tin tưởng và ủng hộ không chỉ qua một trận đấu và trong cả một quá trình, bởi chúng ta vẫn đang trên con đường để tiến gần hơn với trình độ của bóng đá đỉnh cao châu lục.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud