1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Sao trẻ Nguyễn Hai Long nói lời thật lòng về lần đầu tiên làm việc với HLV Troussier

Gnoud

Sau khi chứng tỏ năng lực bản thân trong màu áo CLB Hà Nội FC, Nguyễn Hai Long được HLV Philippe Troussier triệu tập lên ĐTQG tham dự Asian Cup 2023.

Dù không được ra sân trong lần đầu tiên góp mặt, song hành trình tại đấu trường danh giá nhất châu lục vẫn đem lại cho tiền vệ sinh năm 2000 những khoảnh khắc đáng nhớ.

Nguyen Hai Long
Nguyễn Hai Long khen HLV Philippe Troussier sau Asian Cup 2023.

Trong buổi phỏng vấn trước truyền thông mới đây, Hai Long đã có những chia sẻ về quãng thời gian tại Qatar. Anh bộc bạch:

“Như mọi người đều biết thì Qatar vừa tổ chức World Cup xong nên mọi công tác tổ chức của Asian Cup cũng giống hệt World Cup. Cảm giác như đang được thi đấu tại giải đấu lớn nhất hành tinh.

Tất cả đối thủ của Asian Cup đều có trình độ rất cao, và em nghĩ đây là trải nghiệm để các cầu thủ có thêm kinh nghiệm, giúp cho bản thân ngày một tốt hơn.”

Khi được hỏi về cảm nghĩ khi được làm việc cùng HLV Philippe Troussier, Hai Long thẳng thắn:

“Thầy trò đã cùng nhau cố gắng thi đấu thật tốt khi đại diện cho đất nước. Tuy kết quả chưa thành công lắm nhưng toàn đội đã cố gắng hết sức.

Em chỉ là cầu thủ nên không thể đánh giá năng lực của huấn luyện viên. Tuy nhiên, thầy Troussier là một người rất nhiệt huyết và rất yêu bóng đá.”

DT Viet Nam
HLV Troussier là người nhiệt huyết và rất yêu bóng đá.

Hiện tại, Hai Long cùng đồng đội tại Hà Nội FC đang tích cực luyện tập để chuẩn bị cho ngày trở lại của V.League 2023/24. Chia sẻ về mục tiêu sắp tới cùng CLB, anh nói:

“Năm nào em cũng luôn đặt ra mục tiêu cho riêng mình là cố gắng thi đấu thật tốt, cùng CLB Hà Nội đạt được những thành tích tốt và vươn tới trình độ cao hơn.”

Trải qua 8 vòng đấu tại giải VĐQG, đội bóng Thủ đô đang đứng thứ 8 trên BXH (3 chiến thắng, 1 trận hòa, 4 thất bại) và kém đội đầu bảng Nam Định 9 điểm.

Hà Nội FC sẽ còn nhiều điều cần phải làm trong giai đoạn lượt về nếu muốn đạt được mục tiêu cuối cùng là chức vô địch V.League 2023/24.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud