1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

SLNA đấu với Hà Nội FC: Hàng công bế tắc, trận hòa thất vọng

Gnoud

Sau khoảng thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho U23 châu Á 2024, V.League 2023/2024 chính thức trở lại bằng màn đối đầu giữa CLB Sông Lam Nghệ An và Hà Nội FC.

Trước một đối thủ trải qua 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, đội bóng Thủ đô được kỳ vọng sẽ giành được 3 điểm thuyết phục trên sân Vinh.

Những phút đầu trận, Hà Nội kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra được áp lực về phía khung thành SLNA. Song, hàng công của họ vẫn chưa đủ sắc bén để gây khó khăn cho thủ môn Văn Việt.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đoàn quân của HLV Lê Đức Tuấn cuối cùng cũng có được bàn mở tỷ số.

Phút 37, Văn Trường chọc khe tinh tế vào trung lộ cho Tuấn Hải. Tiền đạo sinh năm 1998 xử lý gọn gàng rồi tung cú sút chìm về góc xa, khai thông thế bế tắc cho Hà Nội FC.

Tuấn Hải mở tỷ số cho Hà Nội FC.

Tuy nhiên, niềm vui của đội khách không kéo dài được lâu. Phút 45, Olaha đi bóng lắt léo ngay sát vòng cấm trước khi tung cú sút đưa bóng chạm chân hậu vệ Vũ Tiến Long bay vào lưới.

Ngay sau bàn thua này, Tiến Long có dấu hiệu chấn thương, HLV Lê Đức Tuấn buộc phải rút anh ra và thay thế bằng Duy Mạnh.

Olaha gỡ hòa cho SLNA vào cuối hiệp một.

Bước sang hiệp hai, đội bóng Thủ đô tiếp tục kiểm soát bóng tốt hơn nhưng vẫn gặp khó khăn ở những tình huống quyết định.

Về phía SLNA, một mình Olaha là không đủ để đội chủ nhà có thể tạo đột biến trước hàng thủ chặt chẽ của Hà Nội FC. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết trận. 

Hà Nội FC hòa thất vọng trước SLNA
Hà Nội FC hòa thất vọng trước SLNA.

Với kết quả này,SLNA tiếp tục ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ khi đứng thứ 12 trên BXH với 15 điểm. 

Trong khi đó, tham vọng đua vô địch của Hà Nội FC dường như chấm dứt khi khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng đã là 10 điểm sau 16 vòng đấu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud