1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Tái phát chấn thương, liệu Quế Ngọc Hải có kịp hồi phục để tham dự vòng loại World Cup?

Gnoud

Sau khi không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2023 vì chấn thương, Quế Ngọc Hải đã xuất hiện trở lại trong trận hòa 1-1 giữa Becamex Bình Dương với Quảng Nam.

Trung vệ sinh năm 1993 được HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân ở phút 70 để thay cho Võ Minh Trọng. Tuy nhiên, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Hải Quế bắt đầu có dấu hiệu tái phát chấn thương.

Kết quả chụp phim cho biết tình hình của đội trưởng ĐT Việt Nam không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, anh sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian để đảm bảo sức khỏe phục hồi 100%.

Que Ngoc Hai
Trung vệ Quế Ngọc Hải tái phát chấn thương khi vừa trở lại sân cỏ.

Được biết, lý do khiến Becamex Bình Dương thận trọng với trung vệ người Nghệ An là vì họ không muốn chấn thương của anh chuyển biến xấu hơn.

Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam đang chuẩn bị bước vào vòng loại 2 World Cup 2026, và HLV Troussier không muốn một lần nữa mất đi sự phục vụ của Quế Ngọc Hải ở đấu trường châu lục.

Với tình hình hiện tại, trung vệ 30 tuổi sẽ một lần nữa chạy đua với thời gian để có thể kịp hội quân cùng ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho hai trận đấu mang tính phục thù trước Indonesia vào ngày 21/3 và 26/3.

Trước mắt, Hải Quế sẽ di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh để điều trị trong vòng một tuần, sau đó trở về đội chủ sân Gò Đậu để các bác sĩ đánh giá thêm về mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Que Ngoc Hai 1
Quế Ngọc Hải sẽ một lần nữa chạy đua với thời gian để kịp trở lại.

Điều này đồng nghĩa với việc cựu sau của Sông Lam Nghệ An sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu với CLB Thể Công Viettel, diễn ra vào ngày 23/2.

Đây được xem là một tổn thất đối với đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức, đặc biệt là khi giải đấu V.League 2023/24 đang bước vào giai đoạn lượt về.

Gia nhập đội bóng đất Thủ từ tháng 9/2023, Hải Quế mới chỉ có 4 lần ra sân. Trong đó, anh thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 3 trận gặp Hà Nội FC, HAGL, Khánh Hòa, và 20 phút cuối trận gặp Quảng Nam.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud