1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Tại sao Son Heung-min từ chối nhận danh xưng huyền thoại của Tottenham

Gnoud

Son Heung-min vừa trải qua thêm một mùa giải ấn tượng trong màu áo Tottenham, anh ghi được 17 bàn thắng cùng 10 kiến tạo sau 36 trận đấu trên mọi đấu trường. 

Đội trưởng của Spurs cũng vượt qua cột mốc 400 trận đấu cho đội bóng Bắc London, bao gồm 300 trận ở Premier League, đồng thời đạt mốc 162 bàn thắng.

Dù khoác áo Tottenham suốt 9 năm trời và gặt hái được nhiều thành tích cá nhân, Son Heung-min lại không muốn người hâm mộ coi mình là huyền thoại của đội bóng.

Son Heung-min không muốn được gọi là huyền thoai của Tottenham.
Son Heung-min không muốn được gọi là huyền thoai của Tottenham.

"Đã gần 10 năm tôi gắn bó tại câu lạc bộ tuyệt vời này, thực sự thì đây là một hành trình đáng kinh ngạc," tiền đạo người Hàn chia sẻ trong cuộc họp báo công bố lịch du đấu mùa hè.

"Tôi có cơ hội làm việc với nhiều cầu thủ và huấn luyện viên tài giỏi, những người đã giúp đỡ tôi rất nhiều và mang lại cho tôi nhiều kỷ niệm trong suốt hành trình này.

Tôi vẫn muốn tạo nên những điều đặc biệt. Tôi không có quyền quyết định mình có phải huyền thoại của câu lạc bộ này hay không, nhưng tôi sẽ không tự nhận danh xưng đó vì đã là huyền thoại thì bạn phải có danh hiệu cùng đội bóng. 

Từ giờ đến lúc tôi rời khỏi nơi này, hy vọng mọi người có thể gọi tôi là huyền thoại, điều đó sẽ là một vinh dự lớn và tôi sẽ rất biết ơn."

Son Heung-min và HLV Postecoglou trong buổi họp báo mới nhất.
Son Heung-min và HLV Postecoglou trong buổi họp báo mới nhất.

Ngay sau đó, Son Heung-min đã dành lời khen cho HLV Ange Postecoglou, đồng thời tin tưởng ông thầy người Úc sẽ giúp đội bóng ngày càng đi lên.

"Chơi thứ bóng đá hấp dẫn là điều tốt, nhưng bạn phải thực sự tin tưởng vào phong cách thi đấu của Ange, phải dốc hết sức lực của mình" đội trưởng Tottenham nói thêm.

"Mọi người ở đây đều cam kết với điều đó và sẵn sàng hy sinh để đạt được thành công, điều này rất quan trọng.

Đây chỉ là mùa giải đầu tiên của chúng tôi. Tôi tin rằng Tottenham đã có những bước tiến lớn nhưng vẫn còn nhiều chỗ để cải thiện. Chúng tôi phải nhìn vào những mặt tích cực để tiến về phía trước theo cách mạnh mẽ nhất có thể."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud