1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Tân HLV Hà Nội FC tiết lộ lý do Đỗ Hùng Dũng vắng mặt trong 3 trận đấu liên tiếp

Gnoud

Hà Nội FC vừa tìm lại được niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại CLB Khánh Hòa với tỷ số 1-0 ngay tại SVĐ Nha Trang. Kết quả này giúp đội bóng Thủ đô vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiếp tục không được tân HLV Daiki Iwamasa sử dụng trong 3 trận đấu liên tiếp, thậm chí anh còn không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu.

Trả lời về vấn đề này trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: 

"Tôi đã nói rõ ràng với các cầu thủ rằng dù họ có là ngoại binh hay nội binh, cầu thủ kinh nghiệm hay trẻ, có lên đội tuyển quốc gia hay không, thì đều sẽ được đánh giá dựa trên phong độ thực tế.

Chẳng hạn như trường hợp của Đỗ Hùng Dũng, tôi không quan tâm cậu ấy tên tuổi hay có mặt ở đội tuyển Việt Nam, tôi chỉ đánh giá theo phong độ. Khi nào cậu ấy sẵn sàng thì sẽ được trở lại."

HLV Daiki Iwamasa Do Hung Dung
HLV Daiki Iwamasa tiết lộ lý do Đỗ Hùng Dũng vắng mặt trong 3 trận đấu liên tiếp.

Ở mùa giải V.League 2023/2024, đội trưởng ĐT Việt Nam không để lại nhiều ấn tượng. Trải qua 8 trận đấu, Đỗ Hùng Dũng vẫn chưa thể tạo ra bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Hà Nội FC.

Là trụ cột nơi tuyến giữa của đội chủ sân Hàng Đẫy, việc tiền vệ sinh năm 1993 không đạt được phong độ tốt đã ảnh hưởng lớn đến kết quả của CLB trong cuộc đua năm nay.

Trở lại với trận đấu tối ngày 3/3 trước Khánh Hòa, dù có được 3 điểm trước đội bóng phố Biển nhưng HLV Daiki Iwamasa vẫn tỏ ra không thực sự hài lòng với kết quả 1-0, ông nói:

"Hôm nay Hà Nội FC thắng nhưng tôi có một chút thất vọng. Về lối chơi, toàn đội đã đạt độ cân bằng rất tốt. Biết rằng chất lượng sân bãi không tốt nhưng thực lòng tôi hy vọng các cầu thủ có thể cống hiến hơn nữa.

Dù vậy, chúng tôi đã rất nỗ lực để có được thắng lợi này, giành được được 3 điểm quan trọng và tôi kỳ vọng Hà Nội FC có thể chơi tốt hơn nữa trong các trận đấu tới."

HLV Daiki Iwamasa
HLV Iwamasa không thực sự hài lòng về kết quả trước CLB Khánh Hòa.

Đoàn quân của HLV Daiki Iwamasa sẽ tiếp đón CLB Quảng Nam trong trận đấu tiếp theo thuộc khuôn khổ vòng 13 V.League, diễn ra vào 19:15 ngày 8/3.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud