1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Thêm một 'đại gia' khác ngoài Bình Định muốn chiêu mộ Đình Bắc

Gnoud

Hai ngày vừa qua, những lùm xùm xung quanh tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang gây xôn xao dư luận khi anh bị HLV Văn Sỹ Sơn chỉ trích thẳng thừng rằng “ảo tưởng về giá trị của bản thân”.

Trước vụ việc trên, một số đại gia V.League đang bắt đầu thực hiện những động thái nhằm “giải cứu” tài năng trẻ xứ Nghệ.

CLB Bình Định muốn sở hữu Đình Bắc

Theo đó, đội bóng đất Võ đã gửi công văn đến CLB Quảng Nam vào ngày 5/4 và thể hiện mong muốn có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 2004. Công văn ghi rõ:

"Nhằm củng cố lực lượng cầu thủ thi đấu tại giải bóng đá vô địch quốc gia các năm tiếp theo, CLB Bình Định đang tìm kiếm các cầu thủ trong và ngoài nước đáp ứng điều kiện về chuyên môn về thi đấu cho CLB Bình Định. 

Bình Định mong muốn được tuyển dụng cầu thủ Nguyễn Đình Bắc của CLB bóng đá Quảng Nam về thi đấu, bắt đầu từ mùa giải 2024/2025. 

Rất mong CLB bóng đá Quảng Nam xem xét và đồng ý, tạo điều kiện cho CLB Bình Định làm việc cùng quý lãnh đạo CLB, tiếp xúc, làm việc cùng cầu thủ Nguyễn Đình Bắc."

CLB Bình Định muốn có được sự phục vụ của Đình Bắc
CLB Bình Định muốn có được sự phục vụ của Đình Bắc.

Trong trường hợp thương vụ thành công, đội chủ sân Quy Nhơn sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ bởi hợp đồng của Đình Bắc tại CLB Quảng Nam có thời hạn tận 6 năm.

Công An Hà Nội muốn mượn Nguyễn Đình Bắc

Không chỉ Bình Định muốn có được sự phục vụ của Đình Bắc, ngay cả CLB Công An Hà Nội cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến sao mai xứ Nghệ này.

Theo thông tin mới nhất, đội bóng ngành Công an muốn mượn Đình Bắc vào cuối mùa giải với thời hạn 2 năm kèm tùy chọn gia hạn.

Lý do CAHN FC không mua đứt là vì những vướng mắc liên quan đến hợp đồng đào tạo trẻ giữa Đình Bắc với đội chủ sân Tam Kỳ.

CLB CAHN muốn chiêu mộ Đình Bắc theo dạng cho mượn
CLB CAHN muốn chiêu mộ Đình Bắc theo dạng cho mượn.

Trước khi nhận được sự quan tâm của hai đại gia kể trên, chân sút sinh năm 2004 đã có cuộc đàm phán với CLB Hà Nội.

Tuy nhiên, thương vụ giữa đôi bên đã đổ bể vào những phút cuối vì đội bóng Thủ đô cho rằng Đình Bắc "không phù hợp".

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud