1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Thủ thành Nguyễn Filip 'đăng đàn ẩn ý' ngay trước trận gặp Iraq

Gnoud

Sau những màn trình diễn thiếu ổn định trong màu áo CLB Công An Hà Nội vừa qua, thủ thành Nguyễn Filip đã đánh mất suất bắt chính trên tuyển Việt Nam vào tay người đàn anh Đặng Văn Lâm.

Dù vậy, thủ thành sinh năm 1992 vẫn nỗ lực tập luyện với hy vọng được HLV Kim Sang-sik tin tưởng sử dụng trong trận đấu quan trọng với ĐT Iraq.

Nguyễn Filip mất suất bắt chính trên tuyển vào tay Đặng Văn Lâm.
Nguyễn Filip mất suất bắt chính trên tuyển vào tay Đặng Văn Lâm.

Ở trận tiếp đón ĐT Philippines trên sân SVĐ Mỹ Đình, Văn Lâm được ông thầy người Hàn Quốc điền tên trong đội hình xuất phát. Dù vậy, anh vẫn bộc lộ những sai sót trong một vài tình huống.

Điểm yếu lớn nhất của thủ thành Việt kiều Nga là khả năng chơi chân, điều này đã thể hiện rõ ở bàn thua thứ 2 trước Philippines. 

Văn Lâm xử lý bóng vụng về trước khi chuyền cho đồng đội ở tư thế khó, tạo cơ hội để đội bạn áp sát cướp bóng, dẫn đến tình huống phạm lỗi không đáng có từ ĐT Việt Nam.

Đáng chú ý, điểm yếu của Văn Lâm lại là thế mạnh của Nguyễn Filip. Và rất có thể HLV Kim Sang-sik sẽ cân nhắc lại về vị trí người gác đền của “Rồng Vàng” trong trận đấu với Iraq.

Đáng chú ý, trước khi trận quyết chiến này diễn ra, thủ thành sinh năm 1992 bất ngờ đăng tải bức ảnh tập luyện trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái:

"Cho dù số phận không được quyền tự quyết nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu và tiếp tục chiến đấu hết mình đến phút cuối cùng."

Thủ thành Nguyễn Filip đăng tải bài viết thể hiện sự quyết tâm trước trận gặp Iraq
Thủ thành Nguyễn Filip đăng tải bài viết thể hiện sự quyết tâm trước trận gặp Iraq.

Bài viết tuy ngắn gọn nhưng lại cho thấy quyết tâm của thủ môn số 1 CLB Công An Hà Nội cao như thế nào, đồng thời tạo hy vọng cho người hâm mộ về khả năng ra sân của anh.

Hiện tại vẫn chưa rõ HLV Kim Sang-sik sẽ lựa chọn ai trấn giữ khung thành ĐT Việt Nam trong chuyến làm khách trước Iraq. Song, sẽ là một sự lãng phí nếu Nguyễn Filip không được trao cơ hội để thể hiện tài năng của mình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud