1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Thủ thành Việt kiều bất ngờ tố Công an Hà Nội nói dối trên facebook

Jason Todd

Patrik Lê Giang bất ngờ công khai tố CLB Công an Hà Nội nói dối trên facebook cá nhân.

Vào chiều tối ngày 8/7/2024, Công an Hà Nội xác nhận thủ thành Patrik Lê Giang sẽ trở lại CLB vào mùa giải 2024/25, sau khi kết thúc thời hạn cho mượn 1 mùa giải tại CLB TP. Hồ Chí Minh.

Theo bài đăng CLB, Lê Giang gia nhập Công an Hà Nội vào giữa tháng 6/2023 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đồng nghĩa đến tháng 6/2025 thì thủ thành Việt kiều này mới hết hạn hợp đồng với CLB thủ đô.

Công an Hà Nội thông báo sự trở lại của Patrik Lê Giang cho màu giải 2024/25.
Công an Hà Nội thông báo sự trở lại của Patrik Lê Giang cho màu giải 2024/25.

Thế nhưng, Patrik Lê Giang lập tức lên tiếng làm rõ trên facebook cá nhân rằng hợp đồng với Công an Hà Nội chỉ có thời hạn đến 25/7/2024. Và hiện tại thủ thành này cũng chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai.

Việc có tiếp tục thi đấu cho Công an Hà Nội ở mùa giải 2024/25 hay không sẽ được Patrik Lê Giang thông báo sau vài tuần nữa.

Bài viết của Patrik Lê Giang có nội dung như sau:

“‼️ Điều này không đúng! Đúng là hôm nay tôi đã đến văn phòng Công an Hà Nội và gặp Chủ tịch cũng như những người đại diện, nhưng với lý do là để giữ hợp đồng, đồng thời đảm bảo tương lai của tôi.

Tôi chưa ký bất kỳ hợp đồng mới nào, mọi thứ đều bỏ ngỏ, nhưng hợp đồng của tôi với Công an Hà Nội sẽ hết hạn vào ngày 25/7/2024. 

Tôi sẽ quyết định tương lai của mình trong vài tuần tới, nhưng hiện tại, sau một mùa giải khó khăn, tôi chủ yếu muốn được nghỉ ngơi và ở bên gia đình cũng như những người thân yêu!

Ngày mai, sau Gala V.League, tôi sẽ bay sang Slovakia và tôi tin rằng mình sẽ trở lại Việt Nam! Nếu tôi ký hợp đồng với ai đó, đó sẽ là quyết định của tôi và bạn sẽ biết chắc chắn!

Cảm ơn vì sự tôn trọng của bạn

Trân trọng

Patrik Lê Giang"

Patrik Lê Giang tố Công an Hà Nội nói dối trên facebook cá nhân.
Patrik Lê Giang tố Công an Hà Nội nói dối trên facebook cá nhân.

Hiện chưa rõ thương vụ giữa Patrick Lê Giang và Công an Hà Nội sẽ được giải quyết như thế nào, nhưng rõ ràng thủ thành Việt kiều đang là người nắm phần đúng trong “cuộc chiến pháp lý” lần này.

Trong khi đó, Công an Hà Nội cũng xác nhận chia tay với Hồ Tấn Tài cùng Bùi Tiến Dũng. Nếu hậu vệ cánh ĐT Việt Nam quyết định trở lại Bình Dương, thì cựu trung vệ của Viettel lại chọn cập bến Hải Phòng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd