1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Tiền đạo Văn Trường: 'Việt Nam và Indonesia đã quá hiểu nhau'

Gnoud

Sáng ngày 15/1, đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện để chuẩn bị cho lượt trận thứ hai với Indonesia trong khuôn khổ bảng D Asian Cup 2023. 

doi tuyen Viet Nam luyen tap
Đôi tuyển Việt Nam luyện tập chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia (Ảnh: VFF).

Dưới sự chỉ đạo của HLV Philippe Troussier, các cầu thủ được chia thành hai nhóm. Nhóm ra sân trong trận gặp Nhật Bản tập gym và xông hơi hồi phục tại khách sạn, nhóm còn lại ra sân thực hiện các bài tập chiến thuật và tăng cường nền tảng thể lực.

Dù chỉ có một nửa đội hình tham gia buổi tập trên sân nhưng sự nghiêm khắc của HLV Philippe Troussier vẫn tạo ra một bầu không khí năng lượng và đầy nhiệt huyết.

Chiến lược gia người Pháp đang nỗ lực đảm bảo lực lượng tốt nhất có thể cho đội tuyển, không gò bó một đội hình cố định. Điều này giúp cho các cầu thủ luôn trong trạng thái sẵn sàng cả về tinh thần, thể lực và chuyên môn.

doi tuyen Viet Nam luyen tap
doi tuyen Viet Nam luyen tap 1
HLV Troussier tạo ra bầu không khí nhiệt huyết và năng lượng trên sân tập (Ảnh: VFF).

Trước buổi tập, Nguyễn Văn Trường được chỉ định trả lời phóng viên báo chí. Chia sẻ về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu, tài năng trẻ 20 tuổi cho biết:

“Cả đội vừa trải qua trận đấu với Nhật Bản nên thầy vẫn cho anh em hồi phục, chưa chuẩn bị gì nhiều. Ở trận gặp Indonesia sắp tới thì mọi người cứ chuẩn bị tâm lý thoải mái. 

"Chúng ta đã gặp Indonesia khá nhiều nên hai đội rất hiểu nhau, tôi nghĩ đây là trận đấu rất đáng xem. Và toàn đội đặt quyết tâm buộc phải thắng để nắm giữ cơ hội đi tiếp vào vòng sau.”

Ở trận ra quân, Văn Trường được tung vào sân ở phút 64 thay Đình Bắc, đánh dấu màn ra mắt đội tuyển quốc gia. Chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ này, chân sút sinh năm 2003 cho biết:

“Là cầu thủ trẻ nên khi được vào sân thi đấu trận Nhật Bản, thực sự tôi rất hạnh phúc. Sau trận đấu này, tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn để có cơ hội đóng góp cho đội tuyển nhiều hơn. Điều tôi học hỏi nhiều nhất qua trận đấu vừa qua chính là bản lĩnh thi đấu.”

Nguyen Van Truong
Văn Trường thể hiện sự tự tin trước trận đấu với Indonesia.

Màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia ở lượt trận thứ 2 của bảng D Asian Cup 2023 sẽ được diễn ra vào lúc 21h30 ngày 19/1.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud