1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh báo tin dữ trước thềm vòng loại World Cup 2026

Gnoud

Gnoud

Tiếp đón CLB Quảng Nam trong trận đấu sớm vòng 10 V-League 2023/24 chiều ngày 23/2, LPBank HAGL đã để đội khách cầm hòa với tỷ số 0-0.

Đáng chú ý, đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh dù góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của đội chủ sân Pleiku nhưng lại không được tung ra sân.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành đã chia sẻ về tình hình hiện tại của tiền vệ người Thái Bình. Ông cho biết:

"Tuấn Anh thật ra chỉ đăng ký vậy chứ chấn thương đến hết giai đoạn này. Cậu ấy bị đá phía sau đầu gối. Tuấn Anh muốn trở lại sớm nhưng tôi nghĩ phải giữ chân cậu ấy, việc hồi phục phải hết giai đoạn lượt đi."

Nguyen Tuan Anh chan thuong
Tuấn Anh gặp chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu đến hết giai đoạn lượt đi V-League 2023/24.

Lượt đi V-League 2023/24 sẽ kéo dài đến hết vòng 13. Do đó, việc thiếu vắng Tuấn Anh chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của đội bóng phố Núi, đặc biệt khi họ đang phải chạy đua cho vị trí trụ hạng.

Không những vậy, chấn thương đầu gối của tiền vệ sinh năm 1995 cũng sẽ là thách thức dành cho HLV Philippe Troussier và ĐT Việt Nam trong giai đoạn vòng loại 2 World Cup 2026.

Tuấn Anh vẫn được xem là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa dưới thời của chiến lược gia người Pháp và thường xuyên được sử dụng trong các trận đấu quan trọng.

Nguyen Tuan Anh dt Viet Nam
Chấn thương của Tuấn Anh sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến ĐT Việt Nam trong giai đoạn vòng loại 2 World Cup 2026.

Về phía LPBank HAGL, bất chấp việc tổn thất về lực lượng, HLV Vũ Tiến Thành vẫn khẳng định toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để thoát khỏi đáy BXH.

"Lực lượng HAGL mỏng. Ví dụ Dụng Quang Nho không phải trung vệ nhưng phải sử dụng và khi có vị trí xuống sức thì khó tìm cầu thủ thay," nhà cầm quân 60 tuổi nói.

"Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ kiên trì sử dụng cầu thủ HAGL đào tạo ra. Hôm nay, đã có rất nhiều cầu thủ trẻ được sử dụng và tôi cố gắng tạo cơ hội cho tất cả.

HAGL xác định rõ phải trụ hạng, tuy khó khăn nhưng phải vượt qua. Các em sinh hoạt tốt, rất khát khao, yêu thương hiệu HAGL. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn."

Với kết quả hòa trước CLB Quảng Nam, đội bóng phố Núi tiếp tục dậm chân ở cuối BXH và kém khu vực an toàn 4 điểm. Trận đấu tiếp theo của họ sẽ là chuyến làm khách trên sân Khánh Hòa vào ngày 27/2.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud