1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Tiền vệ U23 Việt Nam thẳng thắn về tấm thẻ đỏ của Nguyễn ngọc Thắng

Gnoud

Sau thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trở lại tập luyện vào chiều ngày 18/4 để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với U23 Malaysia.

Đây được xem là trận chiến mang tính quyết định đến tấm vé đi tiếp của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024, khi chúng ta phải đối đầu với đối thủ rất mạnh sau đó, U23 Uzbekistan.

Trong buổi tập chiều qua, HLV Hoàng Anh Tuấn giao nhiệm vụ cho chuyên gia thể lực Brandi chú trọng đẩy nhanh tiến độ phục hồi thể trạng của các cầu thủ.

Toàn đội được chia thành hai nhóm. Nhóm cầu thủ thi đấu trọn vẹn 90 phút trước U23 Kuwait chỉ tập trung căng cơ, thả lỏng và nghỉ ngơi, trong khi nhóm còn lại luyện thêm về các bài chiến thuật.

U23 Việt Nam tập luyện
U23 Việt Nam chủ yếu tập phục hồi thể lực trong buổi chiều ngày 18/4.

Trước buổi tập, Võ Hoàng Minh Khoa được chỉ định trả lời các câu hỏi của truyền thông. Chia sẻ về trận ra quân, tiền vệ sinh năm 2001 cho biết:

"Trận đấu mở màn lúc nào cũng khó khăn, may mắn toàn đội đã có kết quả tốt trước U23 Kuwait. Điều này giúp tụi em phần nào giải tỏa được khá nhiều áp lực.

Khi trở lại phòng thay đồ và khi trên xe, bầu không khí khá là vui vẻ, toàn đội luôn trao đổi về những tình huống diễn ra trong trận để rút kinh nghiệm và có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu sắp tới."

Võ Hoàng Minh Khoa
Võ Hoàng Minh Khoa trong buổi phỏng vấn chiều ngày 18/4.

Dù đánh bại U23 Kuwait nhưng màn trình diễn của các cầu thủ U23 Việt Nam chưa thực sự thuyết phục, đặc biệt là tấm thẻ đỏ không đáng có của Ngọc Thắng. Nhận định về điều này, Minh Khoa nói thêm:

"Sau tấm thẻ thẻ, em thấy Thắng khá là buồn. Với tư cách là một người đồng nghiệp, em rất đồng cảm và động viên Thắng rất nhiều.

Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt trong trận đấu tới, tiến thật sâu để khi cậu ấy trở lại có cơ hội sửa sai.

Thầy Tuấn và BHL cũng đã trao đổi rất nhiều về vấn đề VAR, nhưng đôi khi những tình huống diễn ra nhanh khiến tụi em bị cuốn vào và mắc sai lầm.

Những sai lầm đó sẽ giúp tụi em phát triển hơn và tụi em sẽ có nhiều bài học cho những trận đấu sau này."

Màn đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20:00 ngày 20/4.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud