1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Tiết lộ lý do HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ chia tay VFF

Dau Archie

Dau Archie

Sau khi đưa U23 Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đăng trạng thái "Goodbye" trên trang Facebook cá nhân, cho thấy ông muốn chia tay Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

VFF ban đầu xác nhận ông sẽ tiếp tục làm việc với đội U16 và U19 của Việt Nam, nhưng chỉ sau 5 ngày, HLV Tuấn đã đệ đơn xin nghỉ việc, trích lí do bận rộn với gia đình.

VFF đã công bố HLV Kim Sang-sik là người sẽ tiếp quản vai trò thuyền trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam. Điều này đã từng được thực hiện với các HLV tiền nhiệm, khi họ đồng thời làm việc với U23 và ĐTQG.

HLV Hoàng Anh Tuấn
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nghỉ các công việc ở VFF.

Sự việc này đã tạo ra nhiều câu hỏi về mối quan hệ giữa VFF và HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ông Tuấn đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc phát triển bóng đá trẻ Việt Nam, bao gồm việc dẫn dắt U20 Việt Nam lần đầu tiên tham dự World Cup, và đưa U23 Việt Nam đến ngôi vô địch Đông Nam Á và tứ kết châu Á 2024.

Theo thông tin tìm hiểu, có khả năng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trở lại CLB Khánh Hòa để giúp đỡ đội bóng quê nhà. CLB này đang đứng cuối bảng V.League 2023/2024 và đối diện với nguy cơ xuống hạng.

HLV Hoàng Anh Tuấn
HLV Hoàng Anh Tuấn có nhiều đóng góp lớn cho bóng đá trẻ nước nhà.

Trao đổi với Tiền Phong, một lãnh đạo cấp cao của liên đoàn cho biết:

"Chúng tôi rất biết ơn và coi trọng những đóng góp mà HLV Hoàng Anh Tuấn dành cho bóng đá Việt Nam. VFF vẫn mong muốn ông Tuấn tiếp tục công việc. Tuy nhiên, chúng tôi cũng tôn trọng nguyện vọng cá nhân của ông Tuấn."

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie