1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

TP.HCM đấu với Thanh Hóa: 3 điểm quan trọng; Nối dài chuỗi bết bát

Dau Archie

Các cầu thủ Thanh Hóa đã không thể tận dụng các cơ hội được tạo ra, và giúp TP.HCM chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp.

Thanh Hóa khởi đầu trận đấu tốt hơn và tạo ra những tình huống uy hiếp khung thành đáng chú ý. Trong khi đó, TP.HCM chọn lối chơi phòng ngự và phản công nhanh.

Phút thứ 4, Luiz Antonio De Souza Soares có một cơ hội nguy hiểm, nhưng cú sút của anh lại đập vào cột dọc. Cầu thủ này còn có pha dứt điểm nữa sau 10 phút, nhưng không vượt qua hậu vệ đối phương.

TP HCM 2-0 Thanh Hóa
Thanh Hóa bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Đội chủ nhà cũng có những tình huống đáp trả đáng chú ý, nhưng cũng không thành công. HLV Velizar Popov và trợ lý thể hiện sự bất bình sau khi một pha bóng bị thổi việt vị.

Phút 36, Võ Huy Toàn suýt nữa mở tỷ số cho TP.HCM, nhưng cú dứt điểm không thể thành bàn. 45 phút đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Phút 50, TP.HCM bất ngờ mở tỷ số từ một pha treo bóng của Huy Toàn giúp Patino Pizano Santiago lập công. Thanh Hóa cố gắng đáp trả, nhưng Luiz Antonio không thể điền tên mình lên bảng điểm.

Phút 64, đội chủ nhà nhân đôi cách biệt từ quả penalty được thực hiện bởi Timite Cheick Aymar. Sau đó, HLV Phùng Thanh Phương đã yêu cầu các học trò chơi chậm lại.

TP HCM 2-0 Thanh Hóa
TP.HCM giành 3 điểm quan trọng trên sân nhà.

Ở những phút sau đó, không có nhiều tình huống đáng chú ý diễn ra.

TP.HCM giành chiến thắng 2-0 trước Thanh Hóa, tạm thời leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Còn đội khách càng xa nhóm đầu bảng và đã không thắng trong 7 trận gần nhất.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie