1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

'Trận đấu tại Bernabeu là một câu chuyện hoàn toàn khác'

Gnoud

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với AS, cựu tiền đạo Real Madrid, Ruud van Nistelrooy đã đưa ra cái nhìn đặc biệt về cuộc đối đầu đáng mong chờ rạng sáng ngày 9/5.

Đầu tiên, cựu danh thủ từng 4 năm khoác áo Hoàng gia Tây Ban Nha nhận xét về trận lượt đi tại Allianz, nơi Kền kền trắng sống sót thoát khỏi hang Hùm xám với tỷ số 2-2.

"Tôi nghĩ kết quả ở trận lượt đi là công bằng, sau những gì chúng ta chứng kiến trên sân," Van Nistelrooy nói.

"Bayern cầm bóng nhiều hơn nhưng Madrid lại cho thấy khả năng phòng ngự cùng sự nguy hiểm trong các đợt phản công. Thậm chí một số thời điểm, họ mới là đội kiểm soát trận đấu.

Hai bàn thắng của Vinicius tất nhiên không phải là thành quả của sự may mắn."

Ruud van Nistelrooy trong buổi phỏng vấn độc quyền với AS
Ruud van Nistelrooy trong buổi phỏng vấn độc quyền với AS.

Lời Van Nistelrooy vừa nói đến ý muốn nhấn mạnh đến tính linh hoạt trong chiến thuật của thầy trò HLV Carlo Ancelotti, cho rằng Real Madrid luôn biết cách đặt mình vào từng hoàn cảnh.

"Bạn phải biết rằng những ông lớn như Bayern hay City chắc chắn sẽ ép bạn vào thế phòng ngự số đông, đặc biệt khi thi đấu trên sân nhà.

Bạn có ý định thống trị trận đấu nhưng nhiều lần bạn vẫn không thể làm được, và đó là những gì đã diễn ra với Bayern, đặc biệt là Man City."

Van Nistelrooy từng có 4 năm khoác áo Real Madrid
Van Nistelrooy từng có 4 năm khoác áo Real Madrid.

Nhận định về màn so tài sắp tới, cựu tiền đạo của Real Madrid tỏ ra tự tin vào khả năng đi tiếp của Real, khi họ đang nắm lợi thế cực lớn là thánh địa Santiago Bernabeu. 

"Vấn đề ở đây là trận đấu tại Bernabeu là một câu chuyện hoàn toàn khác," ông nhấn mạnh.

"Real sẽ thể hiện một bộ mặt khác, như mọi khi họ được thi đấu trên sân nhà. Họ sẽ là đội chiếm ưu thế, giống cái cách Bayern đã làm ở trận lượt đi.

Và tất nhiên, Real Madrid vẫn luôn là ứng cử viên hàng đầu. Không chỉ vì kết quả của trận lượt đi mà còn vì chất lượng của các cầu thủ, cách họ hoạt động như một tập thể gắn kết."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud