1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh nóng lòng được đối đầu với ĐT Nhật Bản

Gnoud

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh háo hức được đối đầu với ĐT Nhật Bản và đặt quyết tâm thi đấu hết mình trước đối thủ hàng đầu châu lục tại Asian Cup.

Bui Hoang Viet Anh
Bùi Hoàng Việt Anh thể hiện quyết tâm cao trước trận ra quân gặp Nhật Bản (Ảnh: VFF).

Chiều ngày 12/1, thầy trò Philippe Troussier tiếp tục có buổi tập trên đất Qatar. Tại đây, chiến lược gia người Pháp cho triển khai các nội dung theo giáo án chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Nhật Bản ngày 14/1.

Đội bóng xứ mặt trời mọc được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2023, sau những những chiến thắng giòn giã trước thềm giải đấu.

Trong buổi tập chiều qua, Bùi Hoàng Việt Anh đã đưa ra những nhận định về đối thủ của chúng ta trong trận đấu sắp tới. Chia sẻ với phóng viên sau buổi tập, trung vệ người Thái Bình cho biết:

“HLV Philippe Troussier rất am hiểu bóng đá Nhật Bản và đã chia sẻ với chúng tôi rất nhiều thông tin về đội tuyển Nhật Bản. Cá nhân tôi cho rằng, đời cầu thủ như chúng tôi không có nhiều cơ hội để thi đấu với một đối thủ mạnh như Nhật Bản. Do vậy, anh em trong đội đều rất háo hức chờ đợi. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình cho trận đấu này.”

đt Viet Nam luyen tap
ĐT Việt Nam trong buổi tập chiều ngày 12/1 (Ảnh: VFF).

Với lực lượng đa phần là các cầu thủ trẻ, lần đầu tham dự Asian Cup, đội tuyển Việt Nam được nhận định sẽ gặp nhiều khó khăn khi mà đối thủ cùng bảng D không chỉ có Nhật Bản mà còn cả Iraq.

Tuy vậy, Việt Anh vẫn thể hiện sự quyết tâm cao với mục tiêu đi sâu nhất có thể tại giải đấu.

“Đội tuyển Việt Nam đến với giải đấu này không phải đá cho vui. Mục tiêu của đội là cố gắng hết sức để tiến sâu nhất có thể," trung vệ 25 tuổi nói thêm.

"Bản thân tôi nghĩ, khi được vào sân thi đấu thì phải cố gắng hết sức. Làm sao tất cả cùng nhau thi đấu tốt, mang thành tích cao về cho đội.”

đt viet nam tap luyen cat luc
ĐT Việt Nam tích cực luyện tập cho trận ra quân (Ảnh: VFF).

Trở lại với buổi tập, do ngày ra quân đang cận kề, HLV Troussier  tỏ ra nghiêm khắc và liên tục thúc đẩy các học trò hoàn thành các bài tập với cường độ cao hơn thường lệ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ còn một ngày để chuẩn bị trước khi bước vào quân tại VCK Asian Cup 2023 với tâm thế và sự tự tin cao nhất.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud