1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Trước giờ G: Truyền thông Iraq nhận xét thẳng về trình độ của U23 Việt Nam

Gnoud

Đúng 00h30 ngày 27/4, U23 Việt Nam chính thức chạm trán U23 Iraq trong trận đấu tứ kết U23 châu Á 2024.

Màn “tái đấu” lần này mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với cả hai đội tuyển. Ngoài tấm vé vào vòng bán kết, đội giành chiến thắng còn đứng trước cơ hội tham dự Olympic Paris 2024.

Bởi vì tính chất căng thẳng mà trận đấu đã thu hút sự quan tâm từ truyền thông châu Á. Ngay trước giờ G, hãng thông tấn Win Win của Iraq đã có những nhận định như sau:

"Nếu như theo dõi U23 Việt Nam thi đấu ở vòng bảng, có thể nhận thấy đây là một đối thủ không hề dễ dàng đối với U23 Iraq.

Những chiến binh Sao Vàng thể hiện lối chơi phòng ngự vô cùng khó chịu. Họ đã giành hai chiến thắng liên tiếp trước U23 KuwaitU23 Malaysia.

Thất bại của ở lượt đấu cuối cùng trước U23 Uzbekistan không mang nhiều bất lợi cho họ. U23 Việt Nam đã chủ động tung ra sân đội hình dự bị để giữ sức cho trận gặp U23 Iraq."

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq nhận được sự quan tâm từ truyền thông châu Á
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq nhận được sự quan tâm từ truyền thông châu Á.

Trong khi đó, nhiều trang báo nổi tiếng của Indonesia nhận định cho rằng U23 Iraq có lợi thế hơn người anh em trong khu vực. Tờ Bola viết:

"U23 Iraq rất mạnh trong các cuộc đối đầu tay đôi. Họ có trong tay cầu thủ cực kỳ nguy hiểm là Ali Jasim, người đã ghi được hai bàn thắng tại giải đấu lần này. 

Đáng chú ý, phong độ của đại diện Tây Á đang có xu hướng đi lên sau thất bại trước U23 Thái Lan.

Trong khi đó, U23 Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ ở cấp độ đội tuyển quốc gia như Nguyễn Thái Sơn hay Khuất Văn Khang. Họ hoàn toàn có khả năng tạo đột biến. 

Đặc biệt, tiền đạo Bùi Vĩ Hào được xem nhân tố bí ẩn của Những chiến binh Sao Vàng khi đóng góp hai bàn thắng ở vòng bảng".

U23 Iraq được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam
U23 Iraq được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam.

Tờ Nobartv của xứ sở vạn đảo nhận xét: "Rõ ràng U23 Iraq được đánh giá cao hơn. Họ đang có được sự hưng phấn sau thắng lợi quan trọng trước U23 Ả Rập Saudi

Trong khi đó, U23 Việt Nam lại đang bộc lộ nhiều điểm yếu sau trận thua 0-3 trước U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud