1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Truyền thông Indonesia chỉ ra 3 điểm yếu của ĐT Việt Nam trước trận quyết chiến

Gnoud

Truyền thông Indonesia vừa tuyên bố rằng họ đã tìm ra 3 điểm yếu của ĐT Việt Nam và có thể khai thác để giành chiến thắng trong hai trận đấu sắp tới tại vòng loại 2 World Cup 2026.

Cụ thể, theo tờ Suara, điểm yếu đầu tiên của “Những chiến binh Sao Vàng” là nền tảng thể lực, điều mà HLV Philippe Troussier vẫn đang tìm cách cải thiện kể từ khi được bổ nhiệm.

"HLV Troussier từng cho rằng đội hình của ông chỉ có thể duy trì thể lực khi thi đấu với cường độ cao tầm 60-70 phút. Điều này trái ngược với lối chơi mà chiến lược gia này tập trung vào cường độ cao, kể cả khi không có bóng.”

VietNam vs Indonesia
Báo chí Indonesia chỉ ra 3 điểm yếu của ĐT Việt Nam sau Asian Cup 2023.

Điểm yếu thứ hai mà tờ Suara liệt kê là việc các cầu thủ Việt Nam không giữ được “cái đầu lạnh”, dễ mất bình tĩnh cũng như dễ bị kích động bởi cảm xúc.

Báo cáo chỉ ra hai tấm thẻ đỏ của tiền vệ Lê Phạm Thành Long và Khuất Văn Khang tại Asian Cup 2023 là minh chứng rõ nhất cho luận điểm trên.

Ngoài ra, tờ Bola Times còn nhận định rằng ĐT Việt Nam đang không có được tinh thần tốt nhất sau những thất bại tại đấu trường châu lục vừa qua, cũng như những trận giao hữu trước đó.

Với những điểm yếu trên, truyền thông xứ vạn đảo đang hy vọng các cầu thủ của họ sẽ tận dụng và khai thác tốt những điểm yếu của ĐT Việt Nam để giành chiến thắng trong các cuộc đối đầu sắp tới.

Viet Nam vs Indonesia 1
ĐT Indonesia tự tin quyết đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2026.

Bên cạnh những phân tích từ báo chí, ĐT Indonesia dự kiến sẽ sở hữu 7 cầu thủ có chiều cao trên 1m90.

Với sự vượt trội về thể hình, “Những chú chim ưng Garuda” chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Philippe Troussier trong các tình huống cố định, đặc biệt là ném biên.

Hai trận đấu giữa hai đại diện Đông Nam Á tại bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 sẽ diễn ra vào ngày 21/3 và 26/3. Đây được xem là cơ hội để thầy trò HLV Philippe Troussier trả lại món nợ cách đây 1 tháng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud