1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Từ bỏ châu Âu, tiền đạo Việt kiều cao 1m85 quyết định về Việt Nam thi đấu

Gnoud

Mới đây, PVF-CAND bất ngờ đăng tải hình ảnh bản hợp đồng mới của đội bóng hiện đang chơi tại V.League 2. Theo thông tin được tiết lộ, tân binh này là Robert Hải, một Việt kiều Thụy Sĩ.

Tiền đạo 21 tuổi từng có thời gian thi đấu tại giải hạng nhì của Litva và vẫn đang giữ quốc tịch Việt Nam. Do đó, anh có đủ điều kiện tham gia thi đấu cho U23 hoặc ĐT Việt Nam nếu được triệu tập.

Sở hữu chiều cao lý tưởng lên đến 1m85 và chơi ở vị trí tiền đạo cắm, Robert Hải hoàn toàn có thể lọt vào mắt xanh của HLV Philippe Troussier nếu như thể hiện được năng lực chuyên môn của mình.

Robert Ha
PVF-CADN công bố tân binh Robert Hải.

Vị trí trung phong hiện tại của ĐT Việt Nam chỉ sở hữu hai cầu thủ có chiều cao ấn tượng là Nguyễn Tiến Linh (1m83) và Nguyễn Văn Tùng (1m80).

Do đó, nếu như được triệu tập lên tuyển, chân sút 21 tuổi chắc chắn sẽ là một sự bổ sung nhân sự đầy tích cực cho đoàn quân của chiến lược gia người Pháp trong các giải đấu quan trọng sắp tới.

Về phía PVF-CAND, đội bóng ngành Công an hiện đang xếp thứ 3 tại giải hạng Nhất với 13 điểm sau 7 trận đấu, kém đội đầu bảng SHB Đà Nẵng 4 điểm.

Với thành tích bất bại cho đến thời điểm hiện tại, mục tiêu mà CLB đặt ra chắc chắn là giành suất thăng hạng lên V.League ở mùa giải tiếp theo.

Robert Hai 1
Robert Hải sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85.

Tại giải hạng Nhất năm nay, đội lên ngôi vô địch sẽ giành quyền thăng hạng trực tiếp trong khi đội á quân sẽ đá play-off với đội xếp áp chót của V.League.

PVF- CAND vẫn tiếp tục tin dùng những gương mặt trẻ xuất thân từ Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF – Bộ Công an.

Trong đó, có thể kể đến những cái tên như Huỳnh Công Đến, Nguyễn Đức Phú, Nguyễn Thanh Nhàn – lứa cầu thủ của đội tuyển U22 Việt Nam từng tham dự SEA Games 32 tại Campuchia.

Với sức trẻ, sự khát khao chiến thắng và lối chơi pressing, mùa giải 2023/2024 hứa hẹn sẽ là năm thi đấu bùng nổ của CLB bóng đá PVF - CAND.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud