1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Từ chối gia hạn hợp đồng với CAHN FC, Quang Hải quyết tâm xuất ngoại lần 2?

Gnoud

Sau một mùa giải tệ hại trong màu áo Pau FC - đội bóng thuộc giải hạng 2 Pháp - Nguyễn Quang Hải quyết định chia tay trời Âu, về nước lấy lại phong độ thi đấu.

Tháng 6/2023, “Hải con” chính thức ký hợp đồng với CLB Công An Hà Nội theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi.

Trải qua 18 vòng đấu tại V.League 2023/2024, chân sút sinh năm 1997 hiện đang là cầu thủ nội xuất sắc nhất giải đấu với 7 bàn thắng, dẫn đầu danh sách ghi bàn của CAHN FC.

Quang Hải đang là chân sút nội xuất sắc nhất V.League 20232024
Quang Hải đang là chân sút nội xuất sắc nhất V.League 2023/2024.

Quang Hải và đội chủ sân Hàng Đẫy đang bước vào những tháng cuối cùng của hợp đồng. Nếu không gia hạn, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải.

Theo nhiều nguồn tin, tuyển thủ Việt Nam đã có nhiều cuộc đàm phán với CAHN FC trong tháng 4 vừa qua, tuy nhiên hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Quang Hải đã quyết định sẽ chia tay đội bóng sau khi mùa giải V.League 2023/2024 kết thúc. Bến đỗ tiếp theo của anh được đồn đoán sẽ là một CLB đang thi đấu tại J.League 1 - Nhật Bản.

Ở thời điểm hiện tại, chân sút người Đông Anh vẫn đang khoác áo đội bóng ngành Công An nên các điều khoản chi tiết về bản hợp đồng mới chỉ có thể được công bố vào cuối tháng 6.

Quang Hải được cho là sẽ rời CAHN FC và gia nhập một CLB tại Nhật Bản
Quang Hải được cho là sẽ rời CAHN FC và gia nhập một CLB tại Nhật Bản.

Trước đó không lâu, trong một sự kiện, Quang Hải cũng từng úp mở về khả năng xuất ngoại của mình: 

"Tôi chưa dám nói trước điều gì về tương lai. Những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp như chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn thiện bản thân. Do đó, nếu có cơ hội phù hợp, chúng tôi sẵn sàng đón nhận. 

Tôi đang cố gắng trong hiện tại, nhưng cũng sẵn sàng chờ đón những cơ hội trong tương lai để có thể đóng góp cho bóng đá Việt Nam."

Nếu như tin đồn kể trên là sự thật, Quang Hải sẽ là cầu thủ Việt Nam thứ 6 sang Nhật Bản chơi bóng. Trước đó là những ngôi sao:

Lê Công Vinh (Consadole Sapporo - J.League 2), Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC - J.League 2), Đặng Văn Lâm (Cerezo Osaka - J.League 1), Phạm Văn Luân (Ryukyu - J.League 2) và Nguyễn Công Phượng (Yokohama - J.League 2).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud