1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Tuấn Hải báo tin vui trước trận ra quân gặp ĐT Nhật Bản

Gnoud

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải được chuẩn đoán không chấn thương và sẽ ra sân trong trận đấu với đội tuyển Nhật Bản tại Asian Cup 2023.

Pham Tuan Hai
Tuấn Hải gặp vấn đề ở đầu gối trong buổi tập ngày 12/1.

Trong buổi tập chiều ngày 12/1, Tuấn Hải gặp phải vấn đề ở đầu gối sau pha va chạm với đồng đội. Chân sút thuộc biên chế Hà Nội FC được ban huấn luyện cho tập riêng dưới sự chăm sóc và theo dõi của đội ngũ y tế.

Đến chiều ngày hôm 13/1, Tuấn Hải tiếp tục tập riêng, điều này khiến cho người hâm mộ nước nhà không khỏi lo lắng khi anh đang là niềm hy vọng trên hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà Làng Túc Cầu nhận được, chấn thương tiền đạo sinh năm 1998 đã có những chuyển biến tích cực.

Tuấn Hải không còn cảm thấy đau ở vùng đầu gối và đủ sức khỏe để ra quân ở trận đấu gặp đội tuyển Nhật Bản.

Pham Tuan Hai tap luyen
Tuấn Hải được xác nhận sẽ ra sân trong trận đấu gặp Nhật Bản.

Được đánh giá là tiền đạo có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại, chân sút người Hà Nam được xem là mắt xích quan trọng của HLV Philippe Troussier trên hàng công.

Trước khi đến với Asian Cup, Phạm Tuấn Hải đá chính ở 2 trận Vòng loại World Cup 2026, ghi bàn vào lưới Syria và Palestine. Ở cấp độ CLB, Tuấn Hải có 4 pha lập công cùng 1 kiến tạo cho Hà Nội FC tại AFC Champions League.

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu gặp Nhật Bản, HLV Philippe Troussier đã đưa ra những nhận định về tinh thần của các cầu thủ:

“Tôi cảm nhận rõ khát khao ở các học trò. Chúng tôi hiểu Asian Cup là đấu trường danh giá nhất châu lục, được dư luận, truyền thông quan tâm, và xem đây là cơ hội để thể hiện năng lực, trình độ của mình. Đội bước vào giải với sự chuẩn bị tốt, và sẽ chơi với sự tự tôn, tự hào đại diện cho Việt Nam”.

hlv philippe troussier
HLV Troussier tin tưởng hoàn toàn vào các học trò của mình.

Đối thủ của ĐT Việt Nam ở trận ra quân sẽ là Nhật Bản – đội bóng từng 4 lần đăng quang tại Asian Cup và hiện tại cũng đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. 

“Samurai Xanh” đang có được phong độ rất cao với chuỗi 10 trận thắng, trong đó những kết quả đậm như 5-0 trước Thái Lan, 4-1 trước CHLB Đức, 4-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ, 5-0 trước Syria hay mới đây nhất là 6-1 trước Jordan. Đây sẽ là thách thức cực kỳ lớn dành cho thầy trò HLV Troussier.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud