1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Tuấn Hải: 'Bóng đá Việt Nam đang tiến gần hơn với trình độ đỉnh cao của châu lục'

Gnoud

Gác lại thất bại đau đớn trước ĐT Indonesia, thầy trò HLV Philippe Troussier quyết tâm hướng đến màn so tài với ĐT Iraq vào ngày 24/1 tới.

Sáng ngày 20/1 theo giờ địa phương, ĐT Việt Nam trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu cuối. Dù cơ hội đi tiếp là không còn nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn giữ vững tinh thần không bỏ cuộc.

Các cầu thủ tiếp tục được chia thành hai nhóm, nhóm đá chính trận gặp Indonesia tập gym và hồi phục tại khách sạn, nhóm còn lại ra sân rèn kỹ chiến thuật, duy trì nền tảng thể lực.

doi tuyen viet nam luyen tap
Thầy trò HLV Troussier trở lại luyện tập sau thất bại trước Indonesia (Ảnh: VFF).

Trước buổi tập, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã có những chia sẻ đặc biệt về trận đấu cuối cùng tại Asian Cup 2023: “Chúng tôi ai cũng đều đã nỗ lực hết mình nhưng kết quả lại không được như mong đợi. 

Chúng tôi vẫn đang cố gắng để tiến bộ hơn lên mỗi ngày, để đáp ứng tốt hơn lối chơi mà HLV trưởng Philippe Troussier đang xây dựng cho đội tuyển. 

Mong rằng, người hâm mộ sẽ dành cho đội tuyển sự tin tưởng và ủng hộ không chỉ qua một trận đấu và trong cả một quá trình, bởi chúng ta vẫn đang trên con đường để tiến gần hơn với trình độ của bóng đá đỉnh cao châu lục. 

Hãy cùng nhau đồng hành và cùng nhau phấn đấu.”

tien dao pham tuan hai
Tuấn Hải hy vọng người hâm mộ sẽ sát cánh cùng ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF).
Đồng tình với quan điểm của đồng đội, tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ thêm: “Để nhuần nhuyễn triết lý lối chơi của HLV Philippe Troussier thì đội tuyển vẫn cần thêm thời gian. 

Ngay cả bản thân chúng tôi đôi khi phong độ cũng không đủ tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đáp ứng với lối chơi của thầy hơn và sẽ cải thiện trong thời gian tới. 

Chúng tôi vẫn còn một trận đấu cuối cùng tại vòng bảng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất.”

doi tuyen viet nam luyen tap 1
ĐT Việt Nam trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận đấu với Iraq (Ảnh: VFF).

Trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam trước ĐT Iraq tại Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 24/1 theo giờ địa phương. 

Sau giải đấu lần này, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ bước vào hành trình tại Vòng loại World Cup 2026, với 2 trận đấu quan trọng gặp Indonesia trên sân khách và sân nhà vào tháng 3 tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud