1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

'U23 Việt Nam không bao giờ buông bỏ' - Nguyễn Văn Trường khẳng định

Gnoud

Chiều ngày 21/4 theo giờ địa phương, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục trở lại sân tập để chuẩn bị cho lượt trận cuối cùng của bảng D trước U23 Uzbekistan.

Tấm vé sớm vào vòng tứ kết U23 châu Á giúp Những chiến binh Sao Vàng giải tỏa phần nào áp lực, bầu không khí trong buổi tập theo đó cũng trở nên hứng khởi và thoải mái hơn.

Tại đây, HLV Hoàng Anh Tuấn cho đội hình đá chính ở trận gặp U23 Malaysia tập nhẹ và thả lỏng, trong khi nhóm cầu thủ còn lại tiếp tục rèn luyện thể lực và thực hiện các miếng đánh chiến thuật.

Nhà cầm quân gốc Khánh Hòa cũng không quên nhắc nhở các học trò duy trì sự tập trung và nỗ lực hết mình để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho màn chạm trán quan trọng sắp tới.

HLV Hoàng Anh Tuấn trong buổi tập
HLV Hoàng Anh Tuấn trong buổi tập ngày 21/4.
Bầu không khí thoải mái trong buổi tập
Bầu không khí thoải mái trong buổi tập ngày 21/4.

Được chỉ định trả lời truyền thông trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Văn Trường đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng và tinh thần của toàn đội, anh cho biết:

"Tình hình sức khỏe hiện tại của cả đội rất là tốt, những cầu thủ bị ốm hoặc chấn thương đều cố gắng hồi phục thật tốt để trở lại cùng đội tuyển."

Nhận định về trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp U23 Uzbekistan, tiền vệ sinh năm 2003 nói thêm: 

"Mỗi trận đấu anh em đều tập trung cao độ hết sức, không trận nào buông bỏ cả, lúc nào cũng phải đặt quyết tâm cao nhất. Đối thủ khá mạnh so với tuyển U23 Việt Nam, em nghĩ đây sẽ là một trận đấu hay."

Tiền vệ Văn Trường trả lời phỏng vấn trước buổi tập
Tiền vệ Văn Trường trả lời phỏng vấn trước buổi tập ngày 21/4.

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, Văn Trường tiết lộ thêm rằng toàn đội sẽ có một buổi họp trước trận để bàn bạc về chuyên môn cũng như rút kinh nghiệm sau hai trận đấu trước.

Màn đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày mai (23/4), đây sẽ là trận đấu quyết định đến ngôi nhất, nhì bảng D.

Nếu như đánh bại đại diện Trung Á, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể né được nhà ĐKVĐ giải đấu - U23 Ả Rập Saudi và cơ hội đi tiếp vào vòng bán kết sẽ phần nào đó thuận lợi hơn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud