1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Kịch tính vòng 25 V.League 2023/24: Quảng Nam gặp khó, Nam Định 'thả cửa'

Gnoud

Chức vô địch V.League 2023/24 rất có thể sẽ được định đoạt ngay trong chiều ngày 25/6, nếu như Thép Xanh Nam Định giành chiến thắng trên sân nhà trước đội đã xuống hạng Khánh Hòa.

Cuộc chiến trụ hạng đang là sự cạnh tranh gay gắt giữa SLNA, Hà TĩnhHAGL. Cả 3 CLB đều nỗ lực tránh khỏi vị trí áp chót để không phải đá play-off trụ hạng với đội Á quân giải hạng Nhất quốc gia 2023/24.

CLB Quảng Nam hiện đang đứng thứ 10/14 trên BXH, cách vị trí áp chót 6 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Tam Kỳ đã trụ hạng thành công.

BXH V.League 2023/24 sau vòng 24.
BXH V.League 2023/24 sau vòng 24.

Ở vòng 25, Quảng Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB TP.HCM. Tuy nhiên, HLV Văn Sỹ Sơn sẽ không xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo của CLB, theo lệnh cấm từ VPF.

Nguyên nhân là do HLV nhà cầm quân sinh năm 1972 đã nhận đủ 3 thẻ vàng trong các trận đấu trước đó (do lỗi phản ứng thái quá với trọng tài), ông sẽ chỉ bị cấm chỉ đạo trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Quảng Nam.

Ngoài án phạt dành cho HLV Văn Sỹ Sơn, CLB Quảng Nam cũng sẽ thiếu vắng sự phục vụ của tiền vệ Mạch Ngọc Hà ở chuyến làm khách sắp tới cũng vì nhận đủ số thẻ phạt.

Không chỉ CLB Quảng Nam, VPF còn thông báo cấm thi đấu với 5 cầu thủ khác gồm Võ Đình Lâm (HAGL), Chu Văn Kiên (TP.HCM), Leazard Watz Landy (Khánh Hòa), Phan Ngọc Tín (Bình Định), và Abdumuminov Jakhongir (Thể Công Viettel).

Trong số này, Leazard Watz Landy, Phan Ngọc Tín, và Abdumuminov Jakhongir bị treo giò vì nhận thẻ đỏ trong các trận đấu vòng 24 V-League 2023/24.

HLV Văn Sỹ Sơn bị treo giò trận gặp Quảng Nam CLB TP.HCM.
HLV Văn Sỹ Sơn bị treo giò trận gặp Quảng Nam CLB TP.HCM.

7 trận đấu tại vòng áp chót V.League 2023/24 sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 17h00 ngày 26/5. Chỉ cần giành 3 điểm trước Khánh Hòa, Nam Định sẽ chính thức trở thành tân vương của giải đấu.

Và để tiếp thêm tinh thần cho các cầu thủ, ban lãnh đạo đội bóng thành Nam đã quyết định mở cửa cho khán giả tự do vào sân Thiên Trường cổ vũ cho đội nhà.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud