1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Văn Toàn lên tiếng về khả năng trở lại HAGL sau chức vô địch V.League

Gnoud

Gia nhập CLB Thép Xanh Nam Định vào mùa hè 2023, Nguyễn Văn Toàn nhanh chóng trở thành mảnh ghép không thể thiếu trên hàng công của HLV Vũ Hồng Việt.

Sau 24 lần ra sân tại V.League mùa này, chân sút quê Hải Dương ghi được 5 bàn thắng và 4 kiến tạo, trở thành một trong những trụ cột giúp đội chủ sân Thiên Trường lên ngôi vô địch. 

Đáng chú ý, đây cũng là chức vô địch V.League đầu tiên trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số của Văn Toàn.

Văn Toàn ăn mừng cùng chiếc cúp vô địch V.League đầu tiên trong sự nghiệp.
Văn Toàn ăn mừng cùng chiếc cúp vô địch V.League đầu tiên trong sự nghiệp.

Trước đó, tiền đạo sinh năm 1996 từng có 15 năm gắn bó tại Hoàng Anh Gia Lai nhưng không thể giành được bất kỳ danh hiệu quốc nội nào.

Do đó, ngay sau khi thành công cùng Nam Định, anh đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc trở lại “mái nhà xưa”. Chia sẻ về điều này, Văn Toàn thẳng thắn:

"Câu hỏi này em bị nhận rất nhiều rồi. Nhưng mọi người cần phải chấp nhận một điều là em đang thuộc biên chế của CLB Nam Định và em còn hợp đồng ở đây. 

Tương lai em cũng chưa biết như thế nào và ra sao. Có thể mai sau HAGL đưa ra một lời đề nghị hợp lý và em sẽ về,nhưng điều đó cũng khó nói.

HAGL là nơi đào tạo ra em, nơi mà em có rất nhiều kỷ niệm. Em luôn mong HAGL sẽ thành công để sau này nếu em về lại, với tư cách cầu thủ hay HLV, thì sẽ giúp CLB phát triển và thành công hơn nữa.

Nhưng giờ em phải khẳng định lại em đang là người của CLB Nam Định và sẽ cố gắng cho mục tiêu của CLB trong thời gian tới. Mục tiêu của CLB Nam Định mùa giải năm sau cũng rất cao khi tham gia nhiều đấu trường."

Văn Toàn từng có 15 năm gắn bó trong màu áo HAGL.
Văn Toàn từng có 15 năm gắn bó trong màu áo HAGL.

Ở mùa giải 2024/25, Văn Toàn cùng Thép Xanh Nam Định sẽ thi đấu tại AFC Champions League 2 (Cúp C2 châu Á).

Đây hứa hẹn sẽ là một giải đấu khắc nghiệt đối với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt, khi nơi này quy tụ nhiều đội bóng mạnh đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Australia ngay từ vòng bảng.

Lễ bốc thăm chia bảng Cúp C2 châu Á 2024/2025 sẽ được tổ chức vào ngày 16/8/2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud