1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Văn Toàn quyết thực hiện điều mà HAGL chưa làm được suốt 2 thập kỷ qua

Gnoud

Tối ngày 20/6, màn so tài giữa Thép Xanh Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận đấu khuôn khổ vòng 24 V.League 2023/24 đã diễn ra vô cùng nghẹt thở.

Rafaelson một lần nữa giúp trở thành nhân tố quyết định, với cú đánh đầu ở giây bù giờ cuối cùng đưa đội bóng thành Nam giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân nhà.

Kết quả này giúp Nam Định nới rộng khoảng cách với đội bóng xếp thứ 2 Bình Định lên 4 điểm, qua đó mở toang cơ hội lên ngôi vô địch năm nay.

Với việc V.League 2023/24 còn lại 2 vòng đấu, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt chỉ cần giành 3 điểm trước Khánh Hòa là chính thức trở thành tân vương của giải đấu.

BXH V.League 2023/24 sau vòng 24.
BXH V.League 2023/24 sau vòng 24.

Chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng quan trọng của đội nhà, tiền đạo Văn Toàn cho hay:

"Thực sự tôi đang rất là vui với chiến thắng này, một phần cũng vì toàn đội gặp rất nhiều áp lực. Nam Định đã bước vào trận với một áp lực rất lớn. 

Tôi nghĩ hôm nay toàn đội đã cố gắng chơi với tâm lý thoải mái nhất. Bàn thắng ở phút cuối cùng giúp chúng tôi giải tỏa được tâm lý, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng ở trận đấu tới để đoạt chức vô địch."

Bên cạnh đó, chân sút quê Hải Dương còn khẳng định sẽ không đánh rơi chức vô địch năm nay vào tay bất kỳ đối thủ nào.

"Thực ra tôi đã mong chờ chức vô địch này từ rất lâu rồi," Văn Toàn nói tiếp. "Chưa mùa giải nào tôi ở gần chức vô địch như năm nay. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ được thành quả này. Nam Định sẽ không thể đánh rơi chức vô địch V.League."

Văn Toàn đóng vai trò quan trọng trên hàng công của Nam Định mùa này
Văn Toàn đóng vai trò quan trọng trên hàng công của Nam Định mùa này.

Sau quãng thời gian xuất ngoại không thành công, Văn Toàn trở về Việt Nam và lập tức trở thành mảnh ghép không thể thiếu của Thép Xanh Nam Định.

Trải qua 26 trận đấu cho đội chủ sân Thiên Trường, cựu sao HAGL ghi được 6 bàn thắng cùng 4 kiến tạo, góp công lớn giúp đội nhà bay cao trên BXH V.League.

Chỉ cần đánh bại Khánh Hòa trong trận đấu sắp tới (25/6), Văn Toàn sẽ có lần đầu tiên vô địch giải đấu cùng Nam Định, và cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ của anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud