1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Vừa tái xuất sân cỏ, Đặng Văn Lâm tiếp tục báo tin buồn đến người hâm mộ

Gnoud

Gnoud

Hành quân đến sân Vinh với tâm thế tự tin sau 3 trận toàn thắng trước đó, tưởng chừng như CLB Bình Định sẽ tiếp tục thăng hoa trước đội bóng đang xếp ở nửa cuối BXH, Sông Lam Nghệ An.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy bất ngờ gặp phải tổn thất lớn khi thủ thành số một của họ, Đặng Văn Lâm dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Dang Van lam chan thuong
Đặng Văn lâm bất ngờ chấn thương trong ngày trở lại.

Cụ thể, phút 32, Văn Lâm lao ra khỏi khu vực 16m50 để ngăn chặn đường tấn công nguy hiểm của Phan Xuân Đại bên phía Sông Lam Nghệ An. 

Trong tình huống đối mặt, thủ thành 30 tuổi giơ chân cản phá bất thành và có dấu hiệu bị đau. Anh sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Nguyễn Mạnh Cường.

Hiện tại vẫn chưa rõ kết quả chấn thương của của Văn lâm nhưng khả năng cao anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc lấy lại phong độ và trở lại đội tuyển Việt Nam.

Càng khó khăn hơn cho cựu thủ môn của Hải Phòng khi Filip Nguyễn đang thể hiện một phong độ ấn tượng và dần lấy được lòng tin của người hâm mộ nước nhà.

Đánh giá về tình hình của “Lâm Tây”, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho biết: "Văn Lâm bị chấn thương là điều không may. Trong bóng đá chấn thương là điều bình thường."

Dang Van Lam chan thuong 1
Đặng Văn Lâm rời sân sau 25 phút thi đấu.

Thiếu đi sự phục vụ của thủ thành số một, CLB Bình Định sau đó đã để thủng lưới 2 bàn bởi các pha lập công của Phan Bá Quyền (45+3) và Phan Xuân Đại (58).

Nhận định về kết quả trận đấu, ông Huy nói tiếp: "Chúc mừng SLNA đã chơi với tinh thần rất tốt. Thi đấu trên sân nhà và sức trẻ đã giúp SLNA thuận lợi hơn chúng tôi. 

Tôi không phàn nàn gì cầu thủ của mình dù kết quả không được như mong muốn. Sau trận này, chúng tôi biết mình cần phải hoàn thiện thêm."

Thất bại trước Sông Lam Nghệ An khiến đội bóng đất Võ rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 16 điểm, kém top 3 Bình Dương 1 điểm.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud