1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Vượt qua Santiago Bernabeu, Florentino Perez chính thức trở thành chủ tịch vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid

Jason Todd

Với chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha vào rạng sáng nay, Florentino Perez chính thức trở thành chủ tịch có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử Real Madrid.

Chủ tịch Florentino Perez đến nay đã có tổng cộng 33 danh hiệu trong xuyên suốt sự nghiệp lãnh đạo của mình tại Real Madrid, vượt qua thành tích 32 danh hiệu trước đó thuộc về cố Chủ tịch Santiago Bernabeu. 

Chủ tịch Florentino Perez Siêu cúp Tây Ban Nha
Florentino Perez chính thức trở thành Chủ tịch vĩ đại nhất Real Madrid với 33 danh hiệu có được.

Chủ tịch Florentino Perez vĩ đại

Không còn nghi ngờ gì nữa, Florentino Perez chính là vị chủ tịch vĩ đại nhất của Real Madrid từ trước đến nay. Dưới sự lãnh đạo của “ông chủ ngành xây dựng Tây Ban Nha”, Los Blancos đã giành được tổng cộng 6 La Liga, 3 Cúp Nhà vua, 7 Siêu cúp Tây Ban Nha, 6 UEFA Champions League, 5 Siêu cúp Châu  u, 5 FIFA Club World Cup và 1 Intercontinental Cup.

Từ những bản hợp đồng gây nhiều tranh cãi như Luis Figo từ Barcelona, hay những chữ ký biến Real Madrid trở thành dãy ngân hà đúng nghĩa như Cristiano Ronaldo, Zidane, Gareth Bale, Kaka, Ronaldo De Lima và cả Vini Jr., cho đến việc nâng cấp SVĐ Santiago Bernabeu trở thành một trong những địa điểm thể thao hiện đại bậc nhất thế giới, hoặc đứng lên thành lập European Super League, Chủ tịch Florentino vẫn luôn cố gắng mang lại những điều tốt nhất cho Real Madrid dưới nhiệm kỳ của mình, thậm chí là đứng lên chống lại cả thế giới.

Florentino Perez Real Madrid
Chủ tịch Florentino luôn sẵn sàng làm mọi thứ tốt nhất cho Real Madrid.

Chia sẻ với MARCA sau trận đấu, vị chủ tịch người Tây Ban Nha phát biểu:

“Về Vinicius, cậu ấy luôn biết cách tỏa sáng. Để lập được hat trick trong trận đấu như này không phải là điều bình thường. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Vini Jr. luôn là như vậy, bàn thắng có thể bị từ chối, nhưng những nỗ lực của cậu ấy luôn là điều phi thường. Và cậu ấy chắc chắn là một trong những người giỏi nhất thế giới.”

“Cậu ấy thích ăn mừng giống Cristiano Ronaldo. Vini Jr. còn rất trẻ và và đang rất hạnh phúc với những gì có được. Cậu ấy vẫn đang dần hoàn thiện qua từng năm.”

“Hôm nay cũng không phải là lúc để bàn luận về Mbappe. Đây là ngày chúng ta nên chúc mừng các cầu thủ thay vì nghĩ đến những người không nằm trong đội.”

“HLV Carlo Ancelotti là người rất phù hợp với phong cách của Real Madrid nhờ vào cách hiểu bóng đá và khả năng ứng xử của ông ấy. Real Madrid và Ancelotti sinh ra là để dành cho nhau.”

Real Madrid vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha
Real Madrid vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

Về phần mình, chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha rõ ràng là một bước chạy đà không thể hoàn hảo cho Real Madrid ở giai đoạn quyết định còn lại của mùa giải năm nay. Trước mắt Los Blancos sẽ là chuyến làm khách rất khó khăn với Atletico Madrid vào ngày 19/01, trước khi tiếp đón Almeria trên sân nhà sau đó 2 ngày. HLV Ancelotti và các học trò sẽ kết thúc tháng Một bằng trận đấu với Las Palmas vào ngày 29/01.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd