1. Trang chủ
  2. Bóng đá Việt Nam

Vượt qua Tuấn Hải, Hoàng Đức có lần thứ hai nhận Quả bóng vàng Việt Nam

Gnoud

Tối ngày 19/2, những cá nhân xuất sắc nhất của làng túc cầu Việt Nam năm 2023 đã được vinh danh trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2023, diễn ra tại nhà hát Bến Thành, TP. HCM.

Theo đó, chủ nhân của giải thưởng cao quý nhất - Quả bóng vàng Việt Nam 2023 thuộc về Nguyễn Hoàng Đức, tiền vệ đang đá cho CLB Thể Công Viettel.

Nguyen Hoang Duc
Nguyễn Hoàng Đức nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

Cá nhân Hoàng Đức đã có một mùa giải ấn tượng trong năm 2023, anh ghi được 5 bàn thắng cùng 5 kiến tạo, góp công lớn đưa CLB Viettel cán đích ở vị trí thứ 3 tại V.League 2023 và huy chương bạc Cúp Quốc gia.

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải, tiền vệ sinh năm 1998 cho biết:

“Danh hiệu Quả bóng vàng là một thành công rất lớn đối với cá nhân Đức trong năm 2023. Đây cũng là bước đệm để Đức cố gắng hơn nữa, cống hiến hơn nữa trong màu áo CLB cũng như đội tuyển quốc gia. 

Cảm ơn ban lãnh đạo, ban huấn luyện, anh em trong CLB và anh em trên đội tuyển đã hỗ trợ Đức những lúc khó khăn. Đặc biệt là bố mẹ - những người đã luôn đồng hành cùng Đức trên con đường sự nghiệp.”

Đây là lần thứ hai cầu thủ gốc Hải Dương được xướng tên ở giải thưởng này, trước đó là vào năm 2021. Bên cạnh đó, anh còn là chủ nhân của Quả bóng đồng 2022.

Về phần Phạm Tuấn Hải, sau khi mang đến một màn trình diễn bùng nổ trong màu áo CLB Hà Nội, đặc biệt là tại AFC Champions League, tiền đạo sinh năm 1998 đã nhận được danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam.

Pham Tuan Hai
Phạm Tuấn Hải nhận danh hiệu Quả bóng bạc Việt Nam.

“Đây là lần đầu tiên em được tham dự gala Quả bóng vàng nên thực sự em cảm thấy rất vui. Danh hiệu ngày hôm nay là động lực , là sự ghi nhận của mọi người để em cố gắng hơn nữa trong chặng đường sắp tới,” Tuấn Hải bày tỏ.

Đặng Văn Lâm là chủ nhân của giải thưởng Quả bóng đồng Việt Nam. Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải, thủ thành thuộc biên chế CLB Bình Định cho biết:

“Giải thưởng này đối với Lâm rất quý giá, đây sẽ là động lực để Lâm tiếp tục cố gắng trong màu áo CLB và tuyển quốc gia.”

Dang Van Lam
Đặng Văn Lâm nhận danh hiệu Qủa bóng đồng Việt Nam

Danh hiệu Quả bóng vàng nữ Việt Nam thuộc về thủ môn Trần Thị Kim Thanh, người đã ghi dấu ấn khó phai trong màu áo ĐTQG, đặc biệt là tại kỳ World Cup vừa qua.

Ở hạng mục Futsal, Phạm Đức Hòa bất ngờ vượt qua ứng cử viên nặng ký Hồ Văn Ý để nhận giải thưởng Quả bóng vàng Futsal Việt Nam.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud