Diễn biến trận đấu

Gnoud
Gnoud05/02/2024 09:15

Chelsea cần một câu trả lời mạnh mẽ sau trận thua 1-4 trước Liverpool hồi giữa tuần qua. Tuy nhiên, The Blues lại thể hiện bộ mặt bạc nhược trong trận tiếp đón Wolves tại vòng 23.

Cả hai đội đều tạo ra được những cơ hội đáng chú ý trong 15 phút đầu trận nhưng không thể tìm được mảnh lưới đối phương. 

Đội chủ nhà sau đó bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút thứ 19. Nhận bóng từ giữa sân, bản hợp đồng kỷ lục Moises Caicedo tung đường chọc khe vừa tầm để Cole Palmer băng xuống đánh bại thủ thành JOSE SA.

Cole Palmer
Cole Palmer mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn trước của Chelsea chỉ kéo dài được 3 phút. Wolves nhanh chóng tổ chức phản công sau khi đoạt bóng thành công từ chân Caicedo.

Cú dứt điểm của Cunha đưa bóng chạm vào chân Thiago Silva đổi hướng trước khi đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Petrovic.

HLV Mauricio Pochettino hầu như không thể ngồi yên ở phút thứ 43 khi cú sút của Rayan Ait Nouri một lần nữa chạm vào chân trung vệ Axel Disasi đi chệch hướng, pha bóng được tính phản lưới nhà cho Chelsea.

Bầu không khí tại Stamford Bridge càng trở nên căng thẳng hơn ở phút 63 khi Neto chuyền bóng vừa tầm băng xuống của Cunha, cầu thủ người Brazil dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 3-1 cho Bầy Sói.

Cơn ác mộng vẫn chưa dựng lại với cổ động viên The Blues. Phút 83, Gusto phạm lỗi với Cunha trong vòng cấm. Tiền đạo số 12 đã không mất sai lầm nào trên chấm phạt đền để đem về bàn thắng thứ 4 cho đội khách.

Matheus Cunha
Cunha lập hat-trick giúp Wolves hủy diệt Chelsea tại Stamford Bridge.

Chelsea có bàn thắng rút ngắn tỷ số 3 phút sau đó với pha dứt điểm ở cự ly gần của Silva. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để đội chủ sân Stamford Bridge nghĩ đến một kết quả hòa.

Nhận thất bại chung cuộc 4-2, Chelsea để mất vị trí thứ 10 vào tay Wolves. The Blues sẽ có chuyến hành quân đến Aston Villa vào rạng sáng thứ 5 cho trận đấu vòng thứ 4 FA Cup.

Tỷ số trận Chelsea đấu với Wolverhampton Wanderers

  • Giải bóng đá Ngoại hạng Anh

    Chelsea

    2

    4

    Wolverhampton Wanderers

    Stamford Bridge, 04/02/2024 21:00